Agribank Chi nhánh Bắc Yên Bái tặng 1.000 suất quà tết cho các đối tượng chính sách

  • Cập nhật: Thứ hai, 1/2/2021 | 4:01:45 PM

YênBái - Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam, thực hiện sự chỉ đạo của UBND tỉnh, ngày 1/2, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank) Chi nhánh Bắc Yên Bái đã tổ chức chương trình trao tặng 1.000 suất quà tết trị giá 500 triệu đồng cho các gia đình đối tượng chính sách trên địa bàn tỉnh.

Là ngân hàng thương mại quy mô lớn hoạt động trên địa bàn thành phố Yên Bái, các huyện Lục Yên, Văn Yên và Yên Bình, Agribank Chi nhánh Bắc Yên Bái có nhiều đóng góp trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn. 

Cùng với các hoạt động cho vay, huy động vốn và cung cấp các dịch vụ tài chính ngân hàng tiện ích, Agribank là đơn vị tiêu biểu trong phong trào từ thiện, nhân đạo, năm 2020, Agribank Chi nhánh Bắc Yên Bái đã đóng góp 1,5 tỉ đồng làm từ thiện.

Tại chương trình trao tặng quà tết, lãnh đạo Agribank Chi nhánh Bắc Yên Bái cam kết sẽ tiếp tục đồng hành với nền kinh tế, thực hiện an sinh xã hội trong năm 2021 và các năm tiếp theo. 
Lê Phiên

Các tin khác
200 hộ dân nghèo xã Lao Chải và 100 hộ nghèo xã Khao Mang đã được nhận quà tết từ bạn đọc báo Tuổi Trẻ trong chiều 31-1

"Với những tấm chăn bằng lông dày ấm này cùng 400.000 đồng lì xì cho mỗi hộ nghèo, báo Tuổi Trẻ đã mang 'hơi ấm' từ bạn đọc, mang cái 'tết ấm' đến cho những người dân nghèo xứ lạnh bên đèo Khau Phạ...”.

LĐLĐ huyện Trấn Yên hỗ trợ trên 100 triệu đồng do các CĐCS trong huyện và nhân dân đóng góp để xây dựng gần 15 km đường điện “Thắp sáng đường quê” ở xã Tân Đồng, Hòa Cuông.

Thời gian qua, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Trấn Yên đã tập trung thực hiện các chương trình cụ thể hóa các khâu đột phá của Nghị quyết Đại hội XII, Công đoàn Việt Nam.

Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Lục Yên, Hội khuyến học huyện trao 270 suất quà Tết Nguyên đán Tân Sửu cho các hộ nghèo, học sinh hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, ngày 1/2, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Lục Yên, Hội khuyến học huyện đã trao 270 suất quà Tết Nguyên đán Tân Sửu cho các hộ nghèo, học sinh hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Đồng chí Nguyễn Chương Phát - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao cờ thi đua của LĐLĐ tỉnh cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác vận động nữ CNVCLĐ giai đoạn 2010 - 2020.

Bên cạnh các phong trào thi đua thường xuyên, Liên đoàn lao động tỉnh đã chú trọng phát động nhiều đợt thi đua nhân các dịp lễ, kỷ niệm của tổ chức công đoàn, của đất nước

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục