Văn Yên: Cho những mùa xuân thêm ý nghĩa

  • Cập nhật: Chủ nhật, 7/2/2021 | 10:29:27 AM

YênBái - Huyện Văn Yên hiện có trên 1.680 hộ nghèo. Để đảm bảo 100% hộ nghèo trên địa bàn huyện được nhận quà trong dịp Tết, UBND huyện Văn Yên đã thành lập 25 đoàn công tác đi kiểm tra, thăm hỏi và tặng quà. Đây cũng là năm đầu tiên huyện mở rộng thêm các đối tượng tặng quà như: người khiếm thị, người cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Với giúp đỡ của các cấp, các ngành, các nhà hảo tâm, sự nỗ lực của địa phương, các gia đình chính sách, người có công, Tết Nguyên đán 2021 này, các hộ nghèo và các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn của huyện Văn Yên đã và đang được nhận những phần quà vô cùng ý nghĩa, vơi đi những khó khăn để đón một mùa xuân mới đầm ấm, nghĩa tình. Đây cũng là những việc làm có ý nghĩa, góp phần giữ gìn và phát huy truyền thống của dân tộc, thể hiện tính nhân văn sâu sắc, góp phần tô điểm cho những mùa xuân thêm ý nghĩa.

Thu Trang – Đức Toàn


Tags Văn Yên chăm lo Tết cho người nghèo mùa xuân ý nghĩa

Các tin khác

Không được về đất nước hoa Chăm-pa sum vầy bên gia đình như thường lệ nhưng chắc chắn đối với những lưu học sinh Lào đang học tập tại tỉnh Yên Bái thì khoảng thời gian được đón Tết Nguyên đán tại Việt Nam sẽ thực sự ấm áp, ngập tràn tình yêu thương và là một trải nghiệm thú vị khó quên trong cuộc đời mỗi bạn trẻ Lào đang có mặt tại nơi đây.

Thời tiết 3 ngày Tết tại ba miền đều khá đẹp.

Thời tiết các tỉnh miền Bắc, Bắc Trung Bộ từ nay đến mùng 5 Tết có nhiều biến động trong khi Nam Trung Bộ, Tây Nguyên thời tiết ổn định, rất đẹp để đón Tết.

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn (trái) và đồng chí Bùi Quang Huy chủ trì cuộc họp

Vòng bình chọn trực tuyến Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2020 diễn ra từ ngày 6 đến 26/2 trên hệ thống bình chọn duy nhất có địa chỉ: www.tainangtrevietnam.vn.

Đời sống tinh thần nhân dân các dân tộc được nâng lên, bản sắc tốt đẹp được gìn giữ.

Đào đã khoe sắc trước sân, trà xuân đã đượm, câu chuyện ngày xuân về phong trào xây dựng thôn, bản, tổ dân phố văn hóa; xã văn hóa nông thôn mới, phường văn minh đô thị càng thêm rôm rả. Mừng vì một phong trào thi đua rộng khắp đã góp phần phát triển kinh tế, xã hội địa phương, nâng cao mức hưởng thụ của người dân, hướng tới cuộc sống hạnh phúc…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục