Rộn rã làng hoa xuân Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ ba, 9/2/2021 | 12:12:56 PM

YênBái - Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 đã đến rất gần. Không khí rộn ràng cùng hương sắc mùa xuân đã đến với khắp những làng hoa, làng đào, khiến lòng người xốn xang mỗi độ xuân về. Hoa xuân điểm tô cuộc sống, giúp con người thư thái, lạc quan, tạm bỏ lại phía sau những lo toan, bộn bề để nghĩ về tương lai với những ước mơ, khát vọng ngày càng tươi sáng.


Thu Trang - Mạnh Cường

Các tin khác
Cùng với phát triển kinh tế, Mường Lai chăm lo giữ gìn, bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa truyền thống, các làn điệu dân ca dân vũ.

Lâu nay, nhiều người đã biết đến xã Mường Lai, huyện Lục Yên bằng mốc son chói lọi, đó là sự kiện thành lập “Căn cứ kháng Nhật Lê Lợi” và sự ra đời của “Đội du kích Cổ Văn” - lực lượng vũ trang cách mạng đầu tiên được thành lập ở huyện Lục Yên.

Cảnh sát giao thông, Công an huyện Trấn Yên kiểm tra giấy phép lái xe của người điều khiển phương tiện giao thông.

Mỗi ca trực, đều bố trí 1 công an chính quy và 1 công an bán chuyên trách. Thời điểm gần tết, Công an xã đã huy động 50%, có thời điểm 100% cán bộ, chiến sĩ nghiêm túc trực sẵn sàng đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Các em học sinh chuẩn bị lá dong gói bánh chưng tết tại Trường THCS Lâm Giang, Văn Yên.

Trong các hoạt động vui tết ở trường, sôi nổi nhất là gói bánh chưng. Đặc biệt, các em còn có quà tết về cho gia đình không chỉ bánh, mứt kẹo, mỗi em còn có một chiếc bánh chưng xanh.

Đại tá Đặng Xuân Quỳnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng quà và động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm dịch COVID-19.

Chiều 8/2, Ban Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái đã đến kiểm tra, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ các phòng nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh, công an các xã trên địa bàn thành phố Yên Bái và huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục