Công an tỉnh Yên Bái kiểm tra, chúc tết tại công an các đơn vị cơ sở

  • Cập nhật: Thứ hai, 8/2/2021 | 7:31:49 PM

YênBái - Chiều 8/2, Ban Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái đã đến kiểm tra, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ các phòng nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh, công an các xã trên địa bàn thành phố Yên Bái và huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái.

Đại tá Đặng Xuân Quỳnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng quà và động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm dịch COVID-19.
Đại tá Đặng Xuân Quỳnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng quà và động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm dịch COVID-19.

Theo đó, Đại tá Nguyễn Xuân Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã đến kiểm tra, chúc tết cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát cơ động, Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc và Công an các xã Văn Phú, Tân Thịnh, Minh Bảo trên địa bàn thành phố Yên Bái. 

Sau khi nghe các đơn vị báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) trong thời gian qua và kế hoạch bảo đảm an ninh, trật tự trước, trong và sau tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, Đại tá Nguyễn Xuân Tuấn đã ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những kết quả đạt được của các đơn vị trong năm qua. 

Đồng thời yêu cầu thời gian tới, công an các đơn vị cần chủ động nắm chắc tình hình; kịp thời tham mưu cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện tốt các phương án bảo đảm ANTT trong mọi tình huống, công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, đặc biệt là thời điểm trước, trong và sau tết Nguyên đán, để nhân dân đón tết an toàn. 

Nhân dịp này, đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh đã tặng quà và gửi lời chúc tết đến cán bộ, chiến sỹ và gia đình nhân dịp năm mới Tân Sửu 2021.



Đại tá Nguyễn Xuân Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh kiểm tra, chúc tết cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát cơ động

Cùng ngày, Đại tá Đặng Xuân Quỳnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã đến kiểm tra, chúc tết cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh, Công an huyện Yên Bình, Công an xã Yên Bình, huyện Yên Bình; kiểm tra, chúc tết và động viên cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm dịch COVID-19 trên địa bàn huyện Yên Bình. 

Tại các điểm đến, đồng chí đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đã đạt được của các đơn vị trong năm qua. Đồng thời yêu cầu các đơn vị thực hiện trực và ứng trực 24/24h, triển khai có hiệu quả công tác bảo đảm ANTT trước, trong và sau tết Nguyên đán, phối hợp với các lực lượng chức năng làm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn.

Thiên Bình - Văn Cường (Công an tỉnh Yên Bái)

Tags Công an tỉnh Yên Bái kiểm tra chúc tết

Các tin khác
Đồng chí Đỗ Việt Bách - Giám đốc Sở Giao thông Vận tải, Phó Trưởng ban An toàn giao thông tỉnh thăm hỏi, tặng quà các lực lượng làm nhiệm vụ tại Chốt kiểm dịch số 3 tại Km14, thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình.

Chiều 8/2, Đồng chí Đỗ Việt Bách – Giám đốc Sở Giao thông Vận tải, Phó Trưởng ban An toàn giao thông tỉnh cùng Đoàn công tác đã đến thăm hỏi, tặng quà chốt kiểm dịch y tế tại các đầu mối giao thông ở thành phố Yên Bái và các huyện Yên Bình, Trấn Yên.

Chiều 8/2, UBND huyện Văn Yên tổ chức Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác chăm lo Tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán và tổng kết Cuộc thi “Trang trí tuyến đường đẹp” mừng xuân Tân Sửu 2021.

Tuyết rơi dày đặc trên đỉnh Fansipan sáng 8/2 dù không khí lạnh chưa tràn về.

Chuyên gia khí tượng cho biết tuyết trên đỉnh Fansipan sáng nay không phải hiện tượng trực tiếp xảy ra tại khu vực, mà do tuyết từ phía Trung Quốc bị gió thổi sang.

Nhờ học nghề chế tác đá, nhiều lao động ở Lục Yên đã có việc làm ổn định.

Hiện nay, huyện Lục Yên có trên 70.160 người trong độ tuổi lao động, trong đó, tỷ lệ lao động qua đào tạo chiếm gần 70%. Kết quả này có được là nhờ trong những năm qua, Lục Yên đã đặc biệt quan tâm và thực hiện tốt Đề án “Đào tạo nghề cho lao động nông thôn (LĐNT) đến năm 2020” theo Quyết định số 1956/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục