Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an Yên Bái:

Quyên góp gần 51 triệu đồng xây nhà tình nghĩa trên địa bàn huyện Trạm Tấu

  • Cập nhật: Thứ hai, 22/2/2021 | 2:25:02 PM

YênBái - Ngày 22/2, cán bộ chiến sỹ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), Công an tỉnh Yên Bái tổ chức phát động ủng hộ xây dựng nhà tình nghĩa tại xã Bản Mù, huyện Trạm Tấu.

Cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh Yên Bái quyên góp ủng hộ xây dựng nhà tình nghĩa tại xã Bản Mù, huyện Trạm Tấu.
Cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh Yên Bái quyên góp ủng hộ xây dựng nhà tình nghĩa tại xã Bản Mù, huyện Trạm Tấu.

Xã Bản Mù, huyện Trạm Tấu là 1 xã vùng cao, thuộc diện đặc biệt khó khăn của cả nước. Trong thời gian qua, do ảnh hưởng của thiên tai, bão lũ, khí hậu khắc nghiệt, cộng với tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 đã khiến cho cuộc sống của người dân gặp nhiều khó khăn.

Phát huy tinh thần tương thân tương ái và truyền thống tốt đẹp "Lá lành đùm lá rách”, 91 cán bộ chiến sỹ (CBCS) Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh Yên Bái đã tự nguyện trích từ tiền lương quyên góp ủng hộ với tổng số tiền gần 51 triệu đồng để xây dựng 1 căn nhà tình nghĩa cho hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Bản Mù. 

Đây là hoạt động thiết thực của các CBCS lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh Yên Bái nhằm chung tay giúp đỡ các hộ gia đình, các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong cuộc sống. 
Quyết Thắng

Tags Phòng PCCC&CNCH Công an tỉnh Yên Bái

Các tin khác
Một buổi triển khai lồng ghép tuyên truyền về an toàn cho phụ nữ và trẻ em của Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Lục Yên.

Hưởng ứng Chủ đề “An toàn cho phụ nữ và trẻ em năm 2020”, hội phụ nữ các cấp huyện Lục Yên đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm chăm lo quyền và lợi ích hợp pháp, hướng đến hạnh phúc và an toàn của phụ nữ và trẻ em.

Cán bộ Trạm Y tế phường Minh Tân, thành phố Yên Bái sử dụng phần mềm điện tử nhập dữ liệu đối tượng tiêm chủng mở rộng trên địa bàn phường.

Hệ thống quản lý thông tin tiêm chủng quốc gia đã góp phần khẳng định những bước tiến của ngành y tế trong việc đưa ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin vào quản lý, điều hành, nâng cao chất lượng chăm sóc, bảo vệ sức khỏe người dân.

Đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Yên Bái trao quà cho người lao động tại Công ty CP An Tiến Industries tại “Tết Sum vầy 2021”.

Trước tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 một tháng, các cấp công đoàn trong tỉnh đã tập trung tổ chức các hoạt động hướng về cơ sở nhằm chăm lo tết cho đoàn viên, người lao động."Tết Sum vầy” là hoạt động trọng điểm.

Khám tuyển nghĩa vụ quân sự tại thị trấn Yên Thế, huyện Lục Yên.

Sau một cái tết an toàn, vui tươi, đến nay, 155 thanh niên là tân binh của huyện Lục Yên sẵn sàng cho ngày hội tòng quân diễn ra vào ngày 28/2 sắp tới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục