Lời cảm ơn

  • Cập nhật: Thứ sáu, 26/2/2021 | 4:24:43 PM

YênBái - Năm 2021, Câu lạc bộ (CLB) cán bộ hưu trí ngành kiểm tra Đảng tỉnh Yên Bái tròn 20 năm xây dựng và phát triển. Do dịch bệnh COVID-19 nên không tổ chức được Lễ kỷ niệm như kế hoạch đã định, Ban Chủ nhiệm CLB xin gửi tới toàn thể hội viên lời thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Chúc các đồng chí hội viên và gia đình luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và an khang - thịnh vượng. Tin tưởng rằng với sự đoàn kết, đồng lòng, chung tay, góp sức của toàn thể hội viên, CLB nhất định sẽ tiếp tục phát triển bền vững trong thời gian tới.


Nhân dịp này, chúng tôi xin bày tỏ lời cảm ơn chân thành và lòng biết ơn sâu sắc đến Thường trực Tỉnh ủy; lãnh đạo cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Yên Bái; thường trực cấp ủy và ủy ban kiểm tra các huyện, thị, thành phố và đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy; thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, địa phương, cá nhân trong và ngoài tỉnh đã giành những tình cảm chân thành và sự ủng hộ to lớn về tinh thần và vật chất cho CLB chúng tôi trong suốt chặng đường 20 năm qua. 

Chúc các đồng chí và gia đình một năm mới Tân Sửu sức khỏe - hạnh phúc - thành công  và an khang - thịnh vượng!

   
Câu lạc bộ cán bộ hưu trí
Ngành kiểm tra Đảng tỉnh Yên Bái
Ban Chủ nhiệm

Các tin khác
Theo kế hoạch của Bộ Ngoại giao, sẽ tổ chức 13 chuyến bay đưa công dân về nước từ ngày 1 đến 14-3-2021

Theo kế hoạch của Cục Lãnh sự, Bộ Ngoại giao vừa chuyển tới Cục Hàng không, dự kiến từ ngày 1 đến 14-3-2021 sẽ thực hiện 13 chuyến bay đưa công dân Việt Nam về nước.

Tham gia hiến máu tình nguyện, góp phần cung cấp máu cứu chữa người bệnh.

Thực hiện Chỉ thị số 43-CT/TW ngày 8/6/2010 của Ban Bí thư Trung ương Đảng khóa X về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác của Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) Việt Nam”, Hội CTĐ tỉnh đã phát huy vai trò, trách nhiệm, chủ động tham mưu với cấp ủy, chính quyền các cấp trong tổ chức và hoạt động của Hội.

Nhân viên mặc đồ bảo hộ trong đợt dịch năm 1999

Các nhà khoa học cảnh báo về virus Nipah có khả năng gây tử vong cao, có thể dẫn tới đại dịch tiếp theo.

Yên Bình là huyện miền núi tiếp giáp với 8 đơn vị hành chính cấp huyện của tỉnh Yên Bái và giáp tỉnh Phú Thọ và Tuyên Quang, có hồ Thác Bà rộng lớn nên gặp nhiều khó khăn trong công tác quản lý Nhà nước trên lĩnh vực an ninh trật tự (ANTT).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục