Ngày hội Hiến máu tình nguyện của y bác sĩ khu vực phía Tây Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ sáu, 26/2/2021 | 4:49:50 PM

YênBái - Ngày 26/02, Bệnh viện Đa khoa khu vực Nghĩa Lộ tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2021 với sự tham gia của 200 các cán bộ y tế 4 trung tâm y tế phía Tây của tỉnh và Bệnh viện Đa khoa khu vực Nghĩa Lộ.

Ngày hội hiến máu tình nguyện tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Nghĩa Lộ
Ngày hội hiến máu tình nguyện tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Nghĩa Lộ

Với thông điệp "Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại", đoàn viên, thanh niên, cán bộ y bác sỹ của các trung tâm y tế: Văn Chấn, Trạm Tấu, thị xã Nghĩa Lộ, Mù Cang Chải và y bác sỹ Bệnh viện Đa khoa khu vực Nghĩa Lộ đã hiến được trên 70 đơn vị máu.

Đây cũng là hoạt động thiết thực kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam với hy vọng cuộc vận động hiến máu tình nguyện sẽ trở thành phong trào toàn xã hội, là "trách nhiệm và bổn phận thiêng liêng của mỗi người”, y bác sĩ và cán bộ nhân viên Bệnh viện Đa khoa khu vực Nghĩa Lộ sẽ cống hiến hết mình, hoàn thành sứ mệnh cao cả của người thầy thuốc.

Đặng Phương Lan (Nghĩa Lộ)

Các tin khác
Bí thư Huyện ủy Yên Bình An Hoàng Linh tặng hoa chúc mừng cán bộ, y bác sỹ Trung tâm Y tế huyện

Nhân kỷ niệm 66 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2021), lãnh đạo huyện Yên Bình đã tới thăm hỏi động viên tặng quà và chúc mừng đội ngũ cán bộ y bác sỹ hiện đang công tác tại Phòng Y tế, Trung tâm Y tế và các phòng khám đa khoa khu vực trên địa bàn huyện.

Năm 2021, Câu lạc bộ (CLB) cán bộ hưu trí ngành kiểm tra Đảng tỉnh Yên Bái tròn 20 năm xây dựng và phát triển. Do dịch bệnh COVID-19 nên không tổ chức được Lễ kỷ niệm như kế hoạch đã định, Ban Chủ nhiệm CLB xin gửi tới toàn thể hội viên lời thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Theo kế hoạch của Bộ Ngoại giao, sẽ tổ chức 13 chuyến bay đưa công dân về nước từ ngày 1 đến 14-3-2021

Theo kế hoạch của Cục Lãnh sự, Bộ Ngoại giao vừa chuyển tới Cục Hàng không, dự kiến từ ngày 1 đến 14-3-2021 sẽ thực hiện 13 chuyến bay đưa công dân Việt Nam về nước.

Tham gia hiến máu tình nguyện, góp phần cung cấp máu cứu chữa người bệnh.

Thực hiện Chỉ thị số 43-CT/TW ngày 8/6/2010 của Ban Bí thư Trung ương Đảng khóa X về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác của Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) Việt Nam”, Hội CTĐ tỉnh đã phát huy vai trò, trách nhiệm, chủ động tham mưu với cấp ủy, chính quyền các cấp trong tổ chức và hoạt động của Hội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục