Văn Yên: Gặp mặt kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ

  • Cập nhật: Thứ hai, 8/3/2021 | 4:08:29 PM

YênBái - Nhân kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế phụ nữ và 1981 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, ngày 8/3/2021, Huyện ủy- HĐND-UBND huyện Văn Yên tổ chức gặp mặt các nữ cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại Huyện ủy- HĐND-UBND và các cơ quan, đơn vị thuộc huyện.

Các đồng chí Thường trực HUyện ủy chụp ảnh lưu niệm với các nữ cán bộ, công chức, viên chức công tác tại huyên.
Các đồng chí Thường trực HUyện ủy chụp ảnh lưu niệm với các nữ cán bộ, công chức, viên chức công tác tại huyên.

Tại buổi gặp mặt, sau khi ôn lại ý nghĩa truyền thống Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, lãnh đạo huyện Văn Yên đã phát biểu ghi nhận những đóng góp của các đồng chí nữ cán bộ, công chức, viên chức nữ trong xây dựng cơ quan, đơn vị ngày một vững mạnh. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới, chị em tiếp tục phát huy vai trò của người phụ nữ trong thời kỳ mới, vừa tích cực học tập, công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác vừa chăm lo xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc.



Nhân dịp này, các đồng chí Thường trực Huyện ủy đã tặng hoa động viên và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các chị em.

Khánh Chi - Ngọc Nghĩa (Trung tâm TT-VH Văn Yên) 

Các tin khác
Hội Chữ Thập đỏ huyện Trạm Tấu phối hợp cùng các nhà hảo tâm tặng quà học sinh nghèo trên địa bàn.

Những năm qua, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Trạm Tấu với vai trò là tổ chức nhân đạo xã hội đã tăng cường củng cố tổ chức hội cơ sở, đẩy mạnh tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên, tình nguyện viên tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, nhân đạo, góp phần thực hiện hiệu quả công tác an sinh xã hội. Hội CTĐ huyện hiện có 15 cơ sở hội với 560 hội viên.

Một buổi truyền thông lồng ghép cung cấp dịch vụ CSSKSS/KHHGĐ cho các đối tượng thanh niên, vị thành niên tại xã Khao Mang.

Mù Cang Chải là một trong các huyện nghèo đang được hỗ trợ áp dụng các cơ chế, chính sách theo Nghị quyết số 30a của Chính phủ. Với trên 90% dân số sinh sống trên địa bàn là người dân tộc Mông, huyện Mù Cang Chải còn gặp nhiều khó khăn về kinh tế - xã hội, nhận thức của người dân chưa thực sự đồng đều nên công tác dân số - kế hoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ) trên địa bàn luôn được các cấp chính quyền quan tâm, chú trọng nhằm nâng cao chất lượng dân số.

Mô hình sơ đồ mạch điện nguyên lý hoạt động của xe thiết giáp BTR-152 của Đại úy Hà Văn Huy.

Để chuẩn bị cho công tác huấn luyện năm 2021, vừa qua, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã tổ chức trưng bày mô hình học cụ, trang thiết bị đạt kết quả tốt. Những sáng kiến tốt, mô hình hay, có tính ứng dụng cao sẽ là tiền đề cho một mùa huấn luyện thành công.

Lãnh đạo huyện Yên Bình tặng hoa động viên, chúc mừng các cán bộ nữ lãnh đạo, quản lý của huyện.

Nhân dịp kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế phụ nữ và 1981 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, sáng 7/3, Huyện ủy Yên Bình đã tổ chức gặp mặt nữ lãnh đạo, quản lý của huyện.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục