Trung tâm Y tế Yên Bình- Bệnh viện Bạch Mai phối hợp Chương trình công tác xã hội cộng đồng trao quà và khám sức khỏe từ thiện

  • Cập nhật: Thứ ba, 23/3/2021 | 1:12:40 PM

YênBái - Sáng 23/3, tại Phòng khám Đa khoa khu vực thị trấn Thác Bà, huyện Yên Bình (Yên Bái), Trung tâm Y tế huyện phối hợp với Bệnh viện Bạch Mai tổ chức Chương trình công tác xã hội cộng đồng trao quà và khám sức khỏe từ thiện cho người dân các xã Vĩnh Kiên, Hán Đà, Yên Bình và thị trấn Thác Bà của huyện Yên Bình.

Dự Chương trình có đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Quang Tuấn - Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai và đoàn công tác, lãnh đạo Sở Y tế tỉnh và huyện Yên Bình.

Tại đây, các bác sỹ Bệnh viện Bạch Mai và y, bác sỹ Trung tâm Y tế huyện đã khám sức khỏe miễn phí với các xét nghiệm sinh hoá máu, nước tiểu, điện tim, chụp X Quang tim phổi, siêu âm tim và chẩn đoán cho trên 90 người dân (ảnh dưới). 



Dịp này, Bệnh viện Bạch Mai đã tặng 100 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng, 40 thùng sữa và 100 suất thuốc bổ cho người dân các xã trên. Đây là hoạt động ý nghĩa của bệnh viện đầu ngành Trung ương góp phần chia sẻ, động viên tinh thần người bệnh có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình nằm trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác hỗ trợ toàn diện giữa Bệnh viện Bạch Mai và UBND tỉnh Yên Bái.



Đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Quang Tuấn - Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai, lãnh đạo Sở Y tế tỉnh và huyện Yên Bình trao quà cho người dân.



Giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Quang Tuấn - Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai tặng sách về công tác xã hội cộng đồng cho lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Yên Bình.



Đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà cho người dân.

Minh Huyền - Đức Toàn

Tags Yên Bái Bệnh viện Bạch Mai Trung tâm Y tế Yên Bình công tác xã hội cộng đồng khám sức khỏe

Các tin khác
Cán bộ Công an xã Thịnh Hưng giải quyết thủ tục hành chính cho người dân.

Đến nay, Công an xã Thịnh Hưng đã tham mưu cho UBND xã thành lập được 6 tổ hòa giải và 6 tổ an ninh với gần 80 thành viên; đồng thời, xây dựng 4 mô hình "Tổ nhân dân tự quản về ANTT” và 1 mô hình về phòng, chống tội phạm "Kết nối 4.0 đảm bảo bình yên cuộc sống”.

Ảnh minh họa

Có ít nhất 15 người làm việc là viên chức, có trang thiết bị để thực hiện các nhiệm vụ theo quy định phù hợp với tiêu chuẩn là 2 trong số những điều kiện cần đảm bảo của trung tâm dịch vụ việc làm.

Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại

Ngày 22/3, UBND tỉnh Yên Bái ban hành Công văn số 760 về việc tổ chức Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", giai đoạn 2021 - 2030 và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2021".

Mô hình chăn nuôi tổng hợp của anh Giàng A Câu ở bản Hồ Nhì Pá, xã Lao Chải, huyện Mù Cang Chải cho thu nhập hàng trăm triệu đồng/năm.

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Yên Bái vừa ban hành Kế hoạch số 214 về thực hiện Kế hoạch số 19 của Tỉnh ủy về thực hiện mục tiêu giảm nghèo năm 2021.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục