Ngày hội “Tuổi trẻ Yên Bái tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”

  • Cập nhật: Thứ sáu, 26/3/2021 | 10:19:30 AM

YênBái - Chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021), sáng 26/3, tại Quảng trường 19/8, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức Ngày hội “Tuổi trẻ Yên Bái tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”.

Tham dự Ngày hội có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh cùng 64 gương mặt tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi giai đoạn 2016 – 2021.



Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Tỉnh đoàn Yên Bái tặng Bằng khen của Trung ương Đoàn cho Bí thư Chi đoàn tiêu biểu đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

Tại Ngày hội, 21 cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi giai đoạn 2016 - 2020 được nhận Bằng khen, Giấy chứng nhận của Trung ương Đoàn. Tỉnh đoàn Yên Bái cũng tặng Bằng khen cho 64 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi giai đoạn 2016 – 2020.

Cũng tại Ngày hội đã diễn ra cuộc thi dân vũ với các tiết mục vô cùng đặc sắc, hấp dẫn và nhiệt huyết của các bạn đoàn viên thanh niên đến từ các Đoàn Trường THPT Nguyễn Huệ; THPT Lý Thường Kiệt; THPT Hoàng Quốc Việt; THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành; Phổ thông dân tộc nội trú nội trú THPT tỉnh Yên Bái; THCS Yên Ninh. 



Bí thư Tỉnh đoàn Yên Bái Đoàn Thị Thanh Tâm trao giải Nhất Cuộc thi nhảy dân vũ cho Đoàn Trường Phổ thông dân tộc nội trú THPT tỉnh Yên Bái.

Được dàn dựng công phu, tiết mục nhảy dân vũ có tên "Sẻ chia từng khoảnh khắc” của Đoàn Trường Phổ thông dân tộc nội trú THPT tỉnh Yên Bái đã xuất sắc đạt giải Nhất. Ban Tổ chức cũng trao 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 2 giải Khuyến khích cho các đội tham gia Cuộc thi.

Ngày hội "Tuổi trẻ Yên Bái tự hào tiến bước dưới cờ Đảng” được tổ chức nhằm ôn lại lịch sử, truyền thống 90 năm xây dựng và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh gắn với các phong trào hành động cách mạng của Đoàn trong đoàn viên, thanh niên. Từ đó xác định trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên trong giai đoạn hiện nay, giúp cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên nâng cao lòng tự hào về tổ chức Đoàn, ra sức thi đua học tập, lao động góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

*Một số hình ảnh tại Ngày hội:



Lãnh đạo Tỉnh đoàn Yên Bái tặng Bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi giai đoạn 2016 – 2020.



Đoàn Trường THPT Lý Thường Kiệt với tiết mục dân vũ "Màu cờ tôi yêu".





Đoàn Trường Phổ thông dân tộc nội trú THPT  tỉnh Yên Bái đã xuất sắc đạt giải Nhất tại Cuộc thi.

Thu Trang - Quyết Thắng

Tags Ngày hội Tuổi trẻ Yên Bái tự hào tiến bước dưới cờ Đảng

Các tin khác
Năm 2021, BHXH tỉnh phấn đấu có 70% đối tượng đồng tham gia BHXH bắt buộc, BHYT, 100% đối tượng tham gia BHXH tự nguyện, 30% người tham gia BHYT cài đặt và sử dụng VssID. (Ảnh minh họa)

Sau khi ứng dụng VssID - bảo hiểm xã hội (BHXH) số được công bố chính thức, BHXH tỉnh đã đẩy mạnh triển khai hoạt động tuyên truyền, giới thiệu, hướng dẫn, hỗ trợ đăng ký tài khoản giao dịch điện tử, cài đặt và sử dụng ứng dụng VssID. Sau hơn 3 tháng triển khai, trên địa bàn tỉnh đã có 1.489 tài khoản đã đăng nhập sử dụng ứng dụng VssID.

Nhân dân huyện Văn Yên sơ chế vỏ quế nâng cao giá trị kinh tế.

Để giúp đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) có thêm điều kiện phát triển kinh tế, vươn lên xóa đói, giảm nghèo bền vững, thời gian qua, huyện Văn Yên đã triển khai hiệu quả Chương trình 135, Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới... từng bước nâng cao đời sống nhân dân.

Ảnh minh họa.

Từ ngày 1/7, khi người dân đăng ký thay đổi thông tin trong hộ khẩu, cảnh sát sẽ cập nhật vào trong Cơ sở dữ liệu về cư trú và thu hồi sổ giấy.

Tổng công ty Đường sắt Việt Nam tăng cường nhiều tuyến tàu.

Chiều 25-3, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) thông báo, từ 9h ngày 26-3-2021, chính thức mở bán vé các tàu tăng cường phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục