Trung tâm Y tế huyện Yên Bình hướng tới sự hài lòng của người dân

  • Cập nhật: Thứ sáu, 26/3/2021 | 4:07:38 PM

YênBái - Thời gian qua, Trung tâm Y tế huyện Yên Bình đã tổ chức nhiều buổi khám sức khoẻ, chữa bệnh miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở tất các xã trên địa bàn huyện. Đặc biệt, trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác hỗ trợ toàn diện giữa Bệnh viện Bạch Mai và UBND tỉnh Yên Bái, Trung tâm Y tế huyện đã được chia sẻ kinh nghiệm một số chuyên đề cấp cứu tim mạch cho các y, bác sĩ, nhân viên y tế thông qua hội thảo và hoạt động khám sức khoẻ từ thiện, góp phần nâng cao sự hài lòng của người dân.


Trung tâm Y tế huyện Yên Bình phối hợp với Bệnh viện Bạch Mai khám sức khỏe từ thiện cho người dân các xã Vĩnh Kiên, Hán Đà và Yên Bình và thị trấn Thác Bà.

Minh Huyền - Đức Toàn

Tags Trung tâm Y tế huyện Yên Bình Bạch Mai Yên Bái

Các tin khác

Với tinh thần “Không có việc gì khó, hãy tìm cách để làm” như lời đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy đã nhắn nhủ tuổi trẻ Yên Bái; sự tiên phong, linh hoạt, sáng tạo của tuổi trẻ Yên Bái đã để lại những dấu ấn đặc biệt trong lòng người dân tại mỗi địa phương.

Nhân viên điểm bưu điện văn hóa xã Phú Thịnh, huyện Yên Bình thực hiện chi trả cho đối tượng hưởng trợ cấp BTXH trên địa bàn xã.

Yên Bái thực hiện chi trả trợ cấp bảo trợ xã hội (BTXH) tại 22 bưu cục, 160 bưu điện văn hóa xã. Nhân viên tham gia chi trả chế độ trợ cấp BTXH là 182 người.

Lãnh đạo Cục Quản lý thị trường tỉnh và Bưu điện tỉnh ký kết quy chế phối hợp.

Sáng 26/3, Cục Quản lý thị trường tỉnh và Bưu điện tỉnh Yên Bái tổ chức Lễ ký kết quy chế phối hợp về việc kiểm tra và xử lý tình huống đối với hàng hoá kinh doanh gửi qua đường bưu điện trong nước.

Học sinh Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành trình diễn mô hình xe tự hành và xe vượt mê cung.

Ngày 26/3, Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành tổ chức Ngày hội STEM. Tham gia Ngày hội còn có học sinh, giáo viên các trường THPT, THCS trên địa bàn thành phố: THPT Nguyễn Huệ, THPT Hoàng Quốc Việt, THPT Lý Thường Kiệt, THCS Lê Hồng Phong, THCS Nguyễn Du, THCS Yên Ninh, THCS Quang Trung.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục