Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021)

Tuổi trẻ Yên Bái sôi nổi Tháng Thanh niên

  • Cập nhật: Thứ sáu, 26/3/2021 | 2:40:09 PM

YênBái - Với tinh thần “Không có việc gì khó, hãy tìm cách để làm” như lời đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy đã nhắn nhủ tuổi trẻ Yên Bái; sự tiên phong, linh hoạt, sáng tạo của tuổi trẻ Yên Bái đã để lại những dấu ấn đặc biệt trong lòng người dân tại mỗi địa phương.


Với chủ đề "Tự hào truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”, trong Tháng Thanh niên năm 2021, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đã thực hiện trên 600 công trình, phần việc thanh niên với tổng trị giá hàng tỷ đồng. Các công trình, phần việc mà tuổi trẻ Yên Bái hướng tới là các hoạt động tình nguyện, an sinh xã hội, vệ sinh môi trường và hỗ trợ thanh niên phát triển kinh tế.



Tuổi trẻ Văn Chấn tham gia mở mới 1km tuyến đường nối thôn Quăn 1 với thôn Quăn 2, xã Bình Thuận.

Không rầm rộ như các lễ ra quân, khởi động những năm trước bởi dịch bệnh COVID - 19 đang diễn biến phức tạp nhưng các công trình, phần việc ý nghĩa trong Tháng Thanh niên 2021 vẫn được tuổi trẻ thực hiện khá sôi nổi, đi vào chiều sâu. 

Xung kích, tình nguyện sôi nổi, rộng khắp, các công trình, phần việc của tuổi trẻ Yên Bái đã thể hiện vai trò, trách nhiệm đối với cộng đồng, lập thành tích chào mừng 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Với tinh thần "Không có việc gì khó, hãy tìm cách để làm” như lời đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy đã nhắn nhủ tuổi trẻ Yên Bái, sự tiên phong, linh hoạt, sáng tạo của tuổi trẻ Yên Bái đã để lại những dấu ấn đặc biệt trong lòng người dân tại mỗi địa phương.

Thu Trang - Quyết Thắng

Tags Tuổi trẻ Yên Bái sôi nổi Tháng Thanh niên

Các tin khác
Nhân viên điểm bưu điện văn hóa xã Phú Thịnh, huyện Yên Bình thực hiện chi trả cho đối tượng hưởng trợ cấp BTXH trên địa bàn xã.

Yên Bái thực hiện chi trả trợ cấp bảo trợ xã hội (BTXH) tại 22 bưu cục, 160 bưu điện văn hóa xã. Nhân viên tham gia chi trả chế độ trợ cấp BTXH là 182 người.

Lãnh đạo Cục Quản lý thị trường tỉnh và Bưu điện tỉnh ký kết quy chế phối hợp.

Sáng 26/3, Cục Quản lý thị trường tỉnh và Bưu điện tỉnh Yên Bái tổ chức Lễ ký kết quy chế phối hợp về việc kiểm tra và xử lý tình huống đối với hàng hoá kinh doanh gửi qua đường bưu điện trong nước.

Học sinh Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành trình diễn mô hình xe tự hành và xe vượt mê cung.

Ngày 26/3, Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành tổ chức Ngày hội STEM. Tham gia Ngày hội còn có học sinh, giáo viên các trường THPT, THCS trên địa bàn thành phố: THPT Nguyễn Huệ, THPT Hoàng Quốc Việt, THPT Lý Thường Kiệt, THCS Lê Hồng Phong, THCS Nguyễn Du, THCS Yên Ninh, THCS Quang Trung.

Chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021), sáng 26/3, tại Quảng trường 19/8, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức Ngày hội “Tuổi trẻ Yên Bái tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục