Chủ tịch Hà Nội chỉ đạo điều tra nguyên nhân vụ cháy khiến 4 người chết

  • Cập nhật: Thứ hai, 5/4/2021 | 7:51:46 AM

Chủ tịch UBND TP Hà Nội chỉ đạo cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy khiến 4 người thiệt mạng ở phố Tôn Đức Thắng.

Nơi xảy ra vụ cháy
Nơi xảy ra vụ cháy

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chu Ngọc Anh giao Công an TP Hà Nội chủ trì phối hợp với UBND quận Đống Đa và các đơn vị liên quan điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy đảm bảo kịp thời, đúng quý định pháp luật.

Đồng thời, lãnh đạo thành phố cũng giao giao Sở Lao động – Thương binh và Xã hội chủ trì phối hợp với UBND quận Đống Đa và các đơn vị liên quan, hỗ trợ, thăm hỏi gia đình nạn nhân đảm bảo kịp thời, theo quy định. Sở Y tế, Công an TP Hà Nội, UBND quận Đống Đa theo chức năng nhiệm vụ được giao đảm bảo vệ sinh, môi trường tại khu vực xảy ra vụ cháy và hồ sơ liên quan đến các nạn nhân theo quy định của pháp luật.

Như VTV News đã đưa tin, vụ cháy xảy ra vào khoảng 1h ngày 4/4. Thời điểm này trong nhà có nhiều người lớn và trẻ em đang ngủ. Ngay khi tiếp nhận tin báo, Công an quận Đống Đa cùng các lực lượng chức năng đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ tới hiện trường tổ chức dập lửa và cứu nạn.

Đến khoảng 3h30, đám cháy đã được dập tắt. Đường Tôn Đức Thắng tạm thời phong tỏa để phục vụ cho việc chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn. Vụ cháy khiến 4 người tử vong. Các nạn nhân đều là người trong một gia đình, trong đó có 1 phụ nữ đang mang thai.

Theo ông Lê Tuấn Định - Chủ tịch UBND quận Đống Đa, Hà Nội, nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ cháy là do chập điện.
(Theo VTV)

Các tin khác
Mô hình ươm quế giống mang lại hiệu quả kinh tế cao cho nhiều hộ hội viên phụ nữ thành phố Yên Bái.

Khẳng định vai trò, sự năng động trong thời kỳ mới, chị em phụ nữ thành phố Yên Bái luôn nỗ lực vươn lên làm giàu và nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình. Đến nay, toàn thành phố có hàng nghìn mô hình kinh tế do phụ nữ làm chủ đạt hiệu quả cao, góp phần quan trọng vào mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Năm 2021, huyện Trấn Yên phấn đấu giảm 0,54%, tương ứng với 130 hộ, trong đó có 42 hộ có công với cách mạng. Hiện nay, các xã có tỷ lệ hộ nghèo cao là Hòa Cuông 4,39%; Vân Hội 4,12%; Hồng Ca 4,09%.

Lãnh đạo LĐLĐ thị xã Nghĩa Lộ thăm, tặng quà người lao động Công ty cổ phần Xây dựng đường bộ I Yên Bái.

Nửa nhiệm kỳ qua, các cấp công đoàn thị xã Nghĩa Lộ đã cơ bản thực hiện tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra, nhất là các chương trình cụ thể hóa các khâu đột phá của Nghị quyết Đại hội XII, Công đoàn Việt Nam.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn Yên Bái, Huyện ủy Mù Cang Chải và đại diện Qũy “Khăn ấm cho em” biểu hiện quyết tâm triển khai dự án Thanh âm xanh tại huyện Mù Cang Chải.

Sáng 4/4, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh đoàn, huyện Mù Cang Chải, các thành viên của Qũy “Khăn ấm cho em”, lãnh đạo xã cùng đông đảo bà con nhân dân đã cùng đến bản Phình Hồ, xã Dế Xu Phình để trồng tre, khởi động cho chương trình Vì một Yên Bái xanh, vì một triệu cây tre Việt tại địa bàn huyện Mù Cang Chải.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục