"Nhà em treo ảnh Bác Hồ..."

  • Cập nhật: Thứ tư, 19/5/2021 | 7:10:38 PM

YênBái - Trong ngôi nhà sàn truyền thống của đồng bào Tày ở xã Thượng Bằng La (Văn Chấn), lá cờ Tổ quốc và ảnh Bác Hồ được treo ở nơi cao nhất, trang trọng nhất. Ở chỗ nào trong ngôi nhà này, người ta cũng có thể ngước mắt là nhìn thấy đất nước, thấy hình ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh với vầng trán cao, đôi mắt sáng, ánh nụ cười trìu mến, thân thương...

Minh Quang

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Thời gian gần đây, sự việc thông tin hàng ngàn chứng minh nhân dân bị rao bán trên diễn đàn hacker là hồi chuông cảnh báo về mức độ bảo mật thông tin trên mạng xã hội của người dùng.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và thành phố Yên Bái trao tặng 1.000 khẩu trang y tế cho Công ty cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Yên Bái.

Đó là chủ đề hoạt động chính hưởng ứng Tháng công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2021 của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Yên Bái trong thời gian qua.

Cán bộ, công chức, viên chức các đơn vị tham gia hiến máu tình nguyện.

Thiết thực chào mừng 131 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2021), sáng 19/5, Tỉnh đoàn Yên Bái chủ trì phối hợp tổ chức hoạt động Hiến máu tình nguyện năm 2021.

Học sinh Trường THCS Yên Thịnh, thành phố Yên Bái được tuyên truyền về tác hại của thuốc lá với sức khỏe.

Nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức của người dân về tác hại của việc sử dụng thuốc lá, các quy định của Luật Phòng, chống tác hại (PCTH) của thuốc lá và các văn bản hướng dẫn, Ban Chỉ đạo chăm sóc & bảo vệ sức khỏe nhân dân tỉnh Yên Bái đã ban hành Kế hoạch 137 về hoạt động PCTH của thuốc lá năm 2021.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục