YENBAI CDSH tặng vật tư y tế phòng dịch COVID-19

  • Cập nhật: Thứ tư, 19/5/2021 | 10:13:06 PM

YênBái - Ngày 19/5/2021, Trung tâm Phát triển khoa học công nghệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng Yên Bái (YENBAI CDSH), Ban quản lý dự án ‘‘Nâng cao năng lực quản trị chuỗi giá trị cây thuốc nam" phối hợp các doanh nghiệp tổ chức trao tặng vật tư y tế phòng chống dịch Covid-19 cho chính quyền và người dân 2 xã Bảo Ái và Cẩm Ân, huyện Yên Bình.

Tiến sĩ Đào Thị Ngọc Lan - Giám đốc YENBAI CDSH trao tặng vật tư phòng dịch cho lãnh đạo xã Cảm Ân, huyện Yên Bình
Tiến sĩ Đào Thị Ngọc Lan - Giám đốc YENBAI CDSH trao tặng vật tư phòng dịch cho lãnh đạo xã Cảm Ân, huyện Yên Bình

Đây là hoạt động kịp thời của YENBAI CDSH, Ban quản lý dự án ‘‘Nâng cao năng lực quản trị chuỗi giá trị cây thuốc nam" trước tình hình dịch Covid -19 diễn biến ngày càng phức tạp, góp phần giúp người dân và địa phương chủ động phòng, chống dịch. 

Cùng với hỗ trợ vật chất, các đơn vị cũng hướng dẫn sử dụng vật tư y tế trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19, đồng thời tuyên truyền, khuyến cáo người dân thực hiện phòng dịch theo thông điệp 5K của Bộ Y tế. 

Đây là một hoạt động thiết thực, có ý nghĩa, chung tay góp sức cùng cộng đồng đẩy lùi dịch covid-19 trong tình hình hiện nay.

P.V

Các tin khác
Cán bộ Công an thành phố Yên Bái lấy vân tay làm CCCD cho người già neo đơn không nơi nương tựa tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Yên Bái, tháng 3/2021.

Thực hiện sự chỉ đạo của Công an tỉnh và UBND thành phố Yên Bái, để hoàn thành việc cấp thẻ căn cước công dân trước ngày 14/6, trong thời gian diễn ra cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, Công an thành phố vẫn sẽ tiếp nhận hồ sơ cấp CCCD đối với nhân dân các xã, phường trên địa bàn.

Trong ngôi nhà sàn truyền thống của đồng bào Tày ở xã Thượng Bằng La (Văn Chấn), lá cờ Tổ quốc và ảnh Bác Hồ được treo ở nơi cao nhất, trang trọng nhất. Ở chỗ nào trong ngôi nhà này, người ta cũng có thể ngước mắt là nhìn thấy đất nước, thấy hình ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh với vầng trán cao, đôi mắt sáng, ánh nụ cười trìu mến, thân thương...

Ảnh minh họa.

Thời gian gần đây, sự việc thông tin hàng ngàn chứng minh nhân dân bị rao bán trên diễn đàn hacker là hồi chuông cảnh báo về mức độ bảo mật thông tin trên mạng xã hội của người dùng.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và thành phố Yên Bái trao tặng 1.000 khẩu trang y tế cho Công ty cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Yên Bái.

Đó là chủ đề hoạt động chính hưởng ứng Tháng công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2021 của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Yên Bái trong thời gian qua.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục