Áp dụng kiểm soát an ninh hàng không trong thời gian bầu cử lên cấp độ 1

  • Cập nhật: Thứ sáu, 21/5/2021 | 6:27:09 PM

Cục Hàng không Việt Nam vừa có quyết định tăng cường áp dụng biện pháp kiểm soát an ninh hàng không lên cấp độ 1 trong thời gian diễn ra cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu tại các cảng hàng không, sân bay, các cơ sở cung cấp dịch vụ không lưu, các chuyến bay xuất phát tại các cảng hàng không, sân bay trên cả nước áp dụng biện pháp kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1 từ ngày 22/5/2021 đến hết ngày 24/5/2021 phục vụ bầu cử.
Các cơ quan, đơn vị căn cứ Phụ lục XVII Thông tư số 13/2019/TT-BGTVT ngày 29/3/2019 để triển khai các biện pháp kiểm soát an ninh hàng không tăng cường phù hợp.

Cục Hàng không Việt Nam cũng yêu cầu các cảng vụ hàng không thông báo nội dung này đến các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ hàng không, các hãng hàng không nước ngoài hoạt động tại cảng hàng không, sân bay.

Hằng ngày trong thời gian nêu trên, các đơn vị phải gửi báo cáo công tác bảo đảm an ninh hàng không về Cục Hàng không Việt Nam. Trường hợp cần xác minh, làm rõ vụ việc (nếu có), Cục Hàng không Việt Nam giao Phòng An ninh hàng không (Cục Hàng không Việt Nam) làm việc trực tiếp với đơn vị.

Trường hợp có vụ việc đột xuất, báo cáo ngay khi phát hiện vụ việc đó theo Chỉ thị số 1035/CT-CHK ngày 20/3/2018 của Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam về công tác thông tin, báo cáo hành vi can thiệp bất hợp pháp và vụ việc vi phạm an ninh hàng không.

(Theo chinhphu.vn)

Các tin khác
Cán bộ Bảo hiểm xã hội tỉnh chia sẻ niềm vui với bà Vũ Thị Lâm ở phường Minh Tân khi được cầm quyển sổ lương hưu từ việc tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện.

Không có nguồn thu nhập ổn định, không nơi nương tựa là những rủi ro, thiệt thòi của người lao động (NLĐ) tự do khi về già. Hiểu được điều này không ít người trong số họ đã lựa chọn tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện (BHXHTN) để được hưởng trợ cấp, có lương hưu, ổn định cuộc sống sau này. Do đó, những năm qua, số người tham gia BHXHTN tăng mạnh.

Học sinh Yên Bái tham quan học tập ngoại khóa tại Bảo tàng Yên Bái tạo ra một sân chơi lành mạnh, học mà chơi, chơi mà học.

Đến tham quan và học tập ngoại khóa ở Bảo tàng Yên Bái, các em học sinh, sinh viên được mở mang hiểu biết về lịch sử của vùng đất Yên Bái với những dấu mốc quan trọng từ thủa bình minh chưa có chữ viết cho đến ngày nay.

Đồng chí Luyện Hữu Chung - Bí thư Huyện ủy Văn Yên trao giải Nhất cuộc thi cho thôn Quyết Tiến, xã Xuân Ái

Ngày 20/5, UBND huyện Văn Yên đã tổ chức trao giải cuộc thi “Cổng thôn, tổ dân phố đẹp” năm 2021.

Hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam đã giải quyết tạm dừng đóng vào quỹ hưu trí và tử tuất đối với hơn 1.800 doanh nghiệp, tương ứng với 192.000 lao động và số tiền tạm dừng đóng hơn 786 tỷ đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục