THÔNG BÁO: Tạm ngừng cấp nước sinh hoạt ở thành phố Yên Bái ngày 6/6

  • Cập nhật: Thứ năm, 3/6/2021 | 1:45:41 PM

YênBái - Công ty cổ phần Cấp nước và Xây dựng Yên Bái vừa phát đi thông báo tạm ngừng cấp nước sinh hoạt trên địa bàn thành phố Yên Bái và thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình trong ngày 6/6/2021.

Người dân cần chủ động trong việc sử dụng và có kế hoạch tích trữ nước sinh hoạt hiệu quả, tiết kiệm.
Người dân cần chủ động trong việc sử dụng và có kế hoạch tích trữ nước sinh hoạt hiệu quả, tiết kiệm.

Được biết, sự cố tạm ngừng cấp nước sinh hoạt của Công ty cổ phần Cấp nước và Xây dựng Yên Bái là do Điện lực Yên Bình thực hiện kế hoạch tạm ngừng cắt điện để xây dựng, cải tạo lưới điện. Kế hoạch này sẽ thực hiện trong ngày 6/6.



Văn bản tạm ngừng cắt điện do cơ quan Điện lực Yên Bình thông báo

Theo đó, người dân cần chủ động trong việc sử dụng và có kế hoạch tích trữ nước sinh hoạt hiệu quả, tiết kiệm vì những ngày sau đó, các máy bơm nước của Công ty sẽ không đủ áp lực nên lưu lượng nước sẽ thiếu và yếu trong một thời gian nhất định.

Thủy Thanh

Tags Thông báo tạm thời ngừng cấp nước sinh hoạt thành phố Yên Bái

Các tin khác

Từ ngày 1-6-2021, người dân có thể dùng ảnh thẻ bảo hiểm y tế trên ứng dụng VssID thay cho thẻ giấy khi đi khám bệnh trên toàn quốc.

Nguyện vọng đăng ký xét tuyển đại học không đồng đều giữa các ngành, khối ngành trong mùa tuyển sinh năm 2021. Ảnh minh họa.

Theo Bộ GD&ĐT, 100.120 thí sinh đăng kí vào học báo chí và thông tin. Và hiện một số trường đại học đào tạo ngành Truyền thông đa phương tiện, trong đó có Đại học Đại Nam.

Đoàn cán bộ y tế tỉnh Yên Bái tham gia thực hiện test nhanh tại xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang.

Những ngày qua, trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp tại 2 tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang, tỉnh Yên Bái đã cử 4 đoàn với 43 y, bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế chi viện cho 2 địa phương này. Xung phong nhận nhiệm vụ, các cán bộ y tế Yên Bái sẵn sàng “chia lửa” với quyết tâm cao nhất đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên Trấn Yên tổ chức buổi tư vấn nghề nghiệp cho học sinh khối 12.

Giai đoạn 2015-2020, huyện đã tổ chức đào tạo, bồi dưỡng 2.879 lượt cán bộ, công chức, viên chức. Đến nay, 100% cán bộ, công chức, viên chức cơ quan Đảng, đoàn thể huyện có trình độ chuyên môn đại học trở lên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục