Lục Yên ra quân Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè

  • Cập nhật: Thứ hai, 14/6/2021 | 4:14:00 PM

YênBái - Ngày 13/6, Huyện đoàn Lục Yên phối hợp với Hội Liên hiệp thanh niên huyện ra quân Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2021 tại xã Minh Xuân.

Tuổi trẻ Lục Yên ra quân Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè
Tuổi trẻ Lục Yên ra quân Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè

Với phương châm "Mỗi thanh niên một việc làm tình nguyện; mỗi cơ sở Đoàn một công trình, phần việc thiết thực tham gia xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2021 sẽ tập trung vào nhiệm vụ tham gia xây dựng nông thôn mới, vận động nhân dân xã Minh Xuân hiến đất, cây cối, hoa màu mở rộng đường giao thông nông thôn; tích cực chăm sóc, giáo dục và tham gia bảo vệ thanh thiếu nhi, xây dựng công trình thanh niên, thăm hỏi tặng quà gia đình nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn…

Khắc Điệp (Trung tâm TT-VH Lục Yên)

Tags Lục Yên ra quân Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè

Các tin khác
Nhiều gương mặt tiêu biểu được tặng bằng khen tại Lễ tôn vinh người hiến máu tình nguyện tiêu biểu của tỉnh năm 2019.

Hoạt động hiến máu tình nguyện (HMTN) của tỉnh Yên Bái những năm qua luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ; trong đó có những bạn trẻ không dưới 15 lần hiến máu, Câu lạc bộ HMTN Công an tỉnh, tập thể "blouse trắng"- Bệnh viện Đa khoa tỉnh...

Đồng chí Ngô Hồng Hạnh - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh thăm, tặng quà các đơn vị nhân dịp Tháng Công nhân năm 2021.

Năm 2021, do dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp nên từ đầu năm đến nay, đặc biệt là trong Tháng công nhân, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã chỉ đạo các cấp công đoàn trong tỉnh không tổ chức các hoạt động tập trung đông người mà linh hoạt các hình thức hướng về cơ sở để chăm lo cho người lao động (NLĐ).

Ông N.S.T (SN 1970) được cán bộ Chốt kiểm dịch đưa về tận nhà.

Tối 13/6, cán bộ chốt kiểm dịch liên ngành phòng, chống dịch Covid-19 số 6, trên quốc lộ 32C đã đưa một người đàn ông lang thang về nhà bằng xe chuyên dụng của cảnh sát giao thông.

Bộ Nội vụ đã ban hành Thông tư số 2/2021/TT-BNV ngày 11-6-2021 “Quy định mã số, tiêu chuẩn chuyên môn, nghiệp vụ và xếp lương đối với các ngạch công chức chuyên ngành hành chính và công chức chuyên ngành văn thư”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục