Cháy phòng trà ở Nghệ An, 6 người thiệt mạng

  • Cập nhật: Thứ ba, 15/6/2021 | 7:46:29 AM

Khoảng 0 giờ ngày 15-6, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã xảy ra tại một phòng trà trên đường Đinh Công Tráng, TP Vinh (Nghệ An) khiến 6 người thiệt mạng.

Hiện trường vụ cháy
Hiện trường vụ cháy

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một số người dân đi đường phát hiện khói và lửa bốc ra từ phòng trà Fill, số 146, đường Đinh Công Tráng. Ngay lập tức, người dân hô hoán và gọi cho lực lượng phòng cháy chữa cháy.

Lực lượng phòng cháy chữa cháy đã điều động lực lượng, xe chuyên dụng cùng cảnh sát cơ động, trật tự, người dân… tiến hành chữa cháy. Do phòng trà khóa trong nên lực lượng chức năng phải phá cửa để vào cứu người, chữa cháy.

Đến khoảng 2 giờ sáng ngày 15-6, đám cháy được khống chế. Tuy nhiên, ngôi nhà gần như bị cháy rụi hoàn toàn.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy đã khiến 6 người tử vong, trong đó có 4 người trong gia đình chủ phòng trà và 2 nhân viên. Trong số này có 1 phụ nữ mang thai.

Được biết, đây là tòa nhà 3 tầng, gồm tầng 1 là phòng trà, tầng 2 là phòng nghỉ nhân viên, tầng 3 không sử dụng.

Hiện lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

(Theo SGGP)

Các tin khác
Đại tá Trần Xuân Tuấn - Phó Giám đốc Công an tỉnh trao đổi công tác vận động quần chúng với cán bộ, chiến sĩ Phòng Xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Lên bản Mông Mù Cang Chải để nói đồng bào không xuất cảnh trái phép, không tái trồng cây thuốc phiện, không nghe lời kẻ xấu; về làng Dao Văn Yên giúp bà con trồng quế, nói với bà con không tàng trữ, sử dụng súng kíp; xuống đồng chiêm trũng Yên Bình, Trấn Yên để giúp dân gặt lúa, chạy lũ, cùng các lực lượng căng mình chống dịch… là hình ảnh của những chiến sĩ lực lượng xây dựng phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc".

Mô hình hỗ trợ, can thiệp để giảm thiểu LĐTE được triển khai tại huyện Mù Cang Chải.

Để tăng cường phòng ngừa, giảm thiểu trẻ em lao động trái quy định của pháp luật, UBND tỉnh vừa xây dựng kế hoạch thực hiện Chương trình phòng ngừa, giảm thiểu lao động trẻ em (LĐTE) tỉnh Yên Bái giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030.

Bãi bỏ chứng chỉ tin học, ngoại ngữ cho công chức hành chính từ 1/8. Ảnh minh họa

Từ ngày 1/8/2021 sẽ chính thức bãi bỏ chứng chỉ ngoại ngữ, tin học của công chức chuyên ngành hành chính và công chức chuyên ngành văn thư.

Tuổi trẻ Lục Yên ra quân Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè

Ngày 13/6, Huyện đoàn Lục Yên phối hợp với Hội Liên hiệp thanh niên huyện ra quân Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2021 tại xã Minh Xuân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục