Yên Bái sẽ tổ chức diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trong quý III/2021

  • Cập nhật: Thứ năm, 17/6/2021 | 11:07:56 AM

YênBái - Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái vừa ban hành Công văn số 145/KH-UBND về việc tổ chức diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tỉnh Yên Bái năm 2021.

Diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại Trung tâm thương mại Vincom Plaza Yên Bái.
Diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại Trung tâm thương mại Vincom Plaza Yên Bái.

Theo Kế hoạch, phương án diễn tập cấp tỉnh được tổ chức với quy mô trên 250 người tham gia theo hình thức diễn tập cơ chế và diễn tập thực binh. Thời gian tập luyện, diễn tập dự kiến trong quý III/2021. 

Việc tổ chức diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tỉnh Yên Bái năm 2021 sẽ góp phần nâng cao ý thức về công tác tổ chức chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ khi xảy ra sự có cháy, nổ, sự cố tai nạn, đồng thời, tăng cường khả năng sẵn sàng ứng phó, xử lý với các tình huống cháy, nổ và cứu nạn, cứu hộ của lực lượng phòng cháy, chữa cháy tại chỗ thuộc các cơ sở cháy nổ trên địa bàn tỉnh. 

Cùng với đó, sẽ nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu và công tác phối hợp, huy động lực lượng phương tiện trong tổ chức chữa cháy, thoát nạn, tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ giữa lực lượng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ với các lực lượng tham gia chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trong việc xử lý các tình huống có thể xảy ra. 

Thanh Chi

Các tin khác
Chị Hoàng Liên đã thiết kế các trò chơi tập thể cho hai con nhỏ tại gia đình.

Việc tìm sân chơi cho trẻ trong những ngày hè, đặc biệt là khi dịch COVID-19 diễn biến phức tạp đang là vấn đề khó của rất nhiều phụ huynh. Trẻ ở thành phố bị hạn chế ra ngoài để phòng tránh dịch, chỉ có thể chơi tại nhà, việc phụ thuộc vào thiết bị công nghệ có thể dẫn đến trẻ gặp nhiều vấn đề liên quan đến sức khỏe và tinh thần. Vậy làm thế nào để trẻ có sân chơi lành mạnh, bổ ích và vẫn đảm bảo an toàn trong mùa dịch?

Bà Phan Thanh Yên - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Yên Bình (thứ 2 trái sang) kiểm tra mô hình trồng lạc của hội viên phụ nữ xã Mỹ Gia.

Một trong những khâu đột phá mà Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Yên Bình thực hiện có hiệu quả trong nhiệm kỳ qua, đó là tập trung hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, sáng tạo khởi nghiệp, phát huy nội lực, giảm nghèo bền vững.

Bạn ra chợ trời, những chiếc cốc được bày bán la liệt trên nền đất. Bạn không biết rõ nhà sản xuất, không kiểm định được chất lượng... chột dạ: 3.000 đồng/chiếc cốc, bạn quyết định không mua.

Lực lượng vũ trang thành phố Yên Bái phối hợp với người dân di chuyển bèo, rác ra khỏi lòng hồ.

Vừa qua, gần 100 cán bộ, đảng viên, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang và người dân đã ra quân thực hiện “Ngày thứ Bảy cùng dân” lao động vệ sinh khu đường dạo, lòng hồ Hòa Bình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục