“VÀNG ĐỎ” Saffron - gia vị đắt nhất thế giới

  • Cập nhật: Thứ sáu, 18/6/2021 | 2:05:19 PM

YênBái - Saffron - nhụy hoa nghệ tây là loại gia vị đắt nhất thế giới - đắt hơn vàng với cùng trọng lượng và được gọi là “vàng đỏ” vì màu sắc đặc trưng của nó.



Cách đây ít nhất 3500 năm, người Hy Lạp, La Mã, Minoan, Ai Cập đã phát hiện ra những công dụng tuyệt vời của Saffron: giúp ngủ ngon, chống Oxy hóa rất mạnh, ngăn ngừa ung thư, cân bằng nội tiết tố, làm đẹp, tăng cường tiêu hóa, chống trầm cảm và stress, tăng trí nhớ, thị lực, "năng lực phòng the” cho phái mạnh...

Y học hiện đại đã có nhiều nghiên cứu chứng minh những công dụng đáng quý của Saffron đối với sức khỏe, làm đẹp và sinh lý con người. 

Bahraman là hãng cung cấp Saffron lớn và lâu đời nhất trên thế giới, tại Iran là một nước chiếm tới 80-90% sản lượng Saffron trên toàn thế giới. Tây Á là đơn vị duy nhất có mặt hãng Saffron Super Negin, với sợi to dài, mùi thơm đặc trưng và hàm lượng dược chất lớn hơn hẳn các loại khác trên thị trường. 



Bằng việc duy trì sử dụng Saffron Tây Á đều đặn, sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện rất nhiều bởi lẽ:

Trong Saffron có 5 dược chất quý hiếm
1. SAPONIN: Là được chất cực kì quý hiếm, được tìm thấy cả trong nhân sâm. Giúp tái tạo thế bào, tăng hệ miễn dịch, chống oxy hóa, tăng sức khỏe.
2. PICROCROCIN: Là hoạt chất hỗ trợ tiêu hóa, phòng táo bón, làm lành vết thương. Hiệu quả cho người mắc bệnh dạ dày, viêm đại tràng và bệnh trĩ.
3. CROCETIN: Cực tốt cho hệ tuần hoàn, giảm Cholesterol trong máu, tránh hình thành các mảng bám vào thành mạch gây tắc nghẽn và đột quỵ.
4. SAFRANAL: Dược chất quý hiếm, giúp giảm đau, an thần, làm dịu căng thông mệt mỏi, trầm cảm. Trị mất ngủ và mang lại giấc ngủ sinh học.
5. CROCIN: Ngăn ngừa và ức chế tế bào ung thư. Tạo mẫu mới cho cơ thể. Rất hữu hiệu trong hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhân ung thư.



Lợi ích chính của Saffron
01. Tăng sức đề kháng cho cơ thể
02. Điều trị trầm cảm, mệt mỏi, mất ngủ, cải thiện tâm lý
03. Tái tạo các tế bào trong cơ thể, giúp bạn tràn đầy năng lượng
04. Giảm đau bụng kinh, điều hòa nội tiết tố, tăng cường sinh lý
05. Tăng cường chức năng gan, thận
06. Thái độc cơ thể, giải rượ
07. Điều hòa huyết áp, ngăn ngừa bệnh tim mạch, giảm Cholesterol
08. Tái tạo da, giảm mụn, ngừa nám
09. Tăng cường hệ tiêu hóa, hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày, đầy hơi, đại tràng...
10. Tăng cường trí não, điều trị bệnh Alzheimer
11. Giảm tình trạng thiếu máu, thiếu sắt
12. Làm lành vết thương, hỗ trợ giảm đau, viêm khớp và thoái hóa xương
13. Cải thiện thị lực, ngăn ngừa các bệnh lão hóa về thị lực
14. Hỗ trợ điều trị, phòng chống các bệnh lý như ủng thư, tiểu đường...



Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Thương mại Tây Á là đơn vị phân phối độc quyền tại Việt Nam
Toàn bộ giấy tờ đảm bảo chất lượng và nguồn gốc sản phẩm Saffron đều được đăng tải công khai trên website chính thức của công ty: bahramansaffron.vn

YBĐT

Các tin khác
Quang cảnh Hội nghị tại điểm cầu Yên Bái.

Sáng 18/6, Bộ Công an tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết 2 tháng thực hiện cao điểm tuyên truyền, kiểm tra về phòng cháy chữa cháy (PCCC) đối với khu dân cư, hộ gia đình, nhà để ở kết hợp sản xuất, kinh doanh.

Quang cảnh Hội nghị tại điểm cầu Yên Bái.

Sáng 18/6, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết Đề án “Xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2012- 2020” (gọi tắt là Đề án 89). Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Kim Sơn chủ trì Hội nghị. Tham dự tại điểm cầu Yên Bái có lãnh đạo một số sở, ban, ngành và các huyện, thị, Thành uỷ.

Cán bộ, chiến sĩ Công an xã Thạch Lương làm thủ tục cấp căn cước công dân.

“Chủ động phòng ngừa, kết hợp chặt chẽ với tích cực tấn công trấn áp mạnh mẽ các loại tội phạm” - đó là phương châm của lực lượng Công an xã Thạch Lương, thị xã Nghĩa Lộ tập trung thực hiện trong thời gian qua.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục