Yên Bình: Người dân lại bắt được cá trắm đen "khủng" trên hồ Thác Bà

  • Cập nhật: Thứ bảy, 7/8/2021 | 8:36:44 AM

YênBái - Chiều ngày 6/8, ngư dân hồ Thác Bà (huyện Yên Bình) bắt được con cá trắm đen nặng 43kg có chiều dài khoảng 1m70.

Con cá trắm đen nặng 43kg, có chiều dài khoảng 1,7m.
Con cá trắm đen nặng 43kg, có chiều dài khoảng 1,7m.

Được biết, con cá trắm đen do anh Nguyễn Văn Hùng (SN 1968),  thôn Trung Tâm, xã Yên Thành, huyện Yên Bình đánh bắt được trên hồ Thác Bà. Sau khi bắt được con cá, nhóm ngư dân đã đưa lên thuyền và mang về bán lại cho một người phụ nữ tại xã Phúc Ninh với giá 8,6 triệu đồng.

Đây không phải là lần đầu tiên ngư dân bắt được cá trắm đen tại hồ Thác Bà. Trước đó, tháng 4/2018, người dân cũng đã bắt được một con cá trắm đen nặng 61kg. Tuy nhiên, trọng lượng "khủng" nhất phải kể đến con cá trắm đen nặng hơn 71kg do người dân xã Phan Thanh (huyện Lục Yên, Yên Bái) đánh bắt được tháng 6/2018.

Quyết Thắng

Tags Yên Bình Bắt được cá trắm đen khủng trên hồ Thác Bà

Các tin khác
Công an huyện Lục Yên trao trả lại toàn bộ tài sản cho ông Sơn

Ngày 5/8, Công an huyện Lục Yên (Yên Bái) vừa tổ chức bàn giao gần 300 triệu đồng cho một vị khách bỏ quên tại quán cơm ở thị trấn Yên Thế, huyện Lục Yên.

Ảnh minh họa.

Bãi bỏ nội dung liên quan đến chế độ chi bồi dưỡng, các khoản chi ngoài lương của cán bộ, công chức, viên chức có nguồn gốc từ ngân sách Nhà nước.

Người dân phát biểu ý kiến tại hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn thi công công trình đường nối quốc lộ 32C - 37 và đường Yên Ninh.

Những năm qua, phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái đã nghiêm túc triển khai các hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền các cấp với các tổ chức đoàn thể chính trị và nhân dân…., góp phần phát huy dân chủ, giải quyết kịp thời những vấn đề vướng mắc trong điều hành.

Thành viên Hợp tác xã Lũng Lô, xã Thượng Bằng La sơ chế cây đương quy.

Từ năm 2021, cây dược liệu ở huyện Văn Chấn sẽ được hỗ trợ phát triển theo hướng sản xuất hàng hóa, đáp ứng nhu cầu của thị trường, gắn sản xuất nguyên liệu với tiêu thụ sản phẩm, xây dựng vùng trồng dược liệu gắn với công nghiệp chế biến, cơ cấu sản phẩm đa dạng, đảm bảo an toàn, chất lượng, khả năng cạnh tranh cao.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục