Nhà máy Z183 trao kinh phí hỗ trợ làm 3 nhà “Đại đoàn kết” cho hộ nghèo

  • Cập nhật: Thứ tư, 11/8/2021 | 3:04:48 PM

YênBái - Ngày 11/8, lãnh đạo Nhà máy Z183 đóng trên địa bàn xã Minh Quán, huyện Trấn Yên trao kinh phí hỗ trợ làm 3 nhà “Đại đoàn kết” cho hộ nghèo trên địa bàn.

Nhà máy Z183 trao 150 triệu đồng hỗ trợ kinh phí làm nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo.
Nhà máy Z183 trao 150 triệu đồng hỗ trợ kinh phí làm nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo.

Nhà máy Z183 đã trao 150 triệu đồng để hỗ trợ làm 3 nhà "Đại đoàn kết” cho các hộ nghèo là hộ gia đình ông Triệu Qúy Lâm, thôn Đồng Phay, xã Kiên Thành; Hộ bà Nguyễn Thị Hòa, xã Hòa Cuông và hộ bà Đặng Thị Bình, xã Tân Đồng. Trong đó có 1 hộ xây nhà mới và 2 hộ sửa chữa nhà ở theo tiêu chuẩn nhà "Đại đoàn kết" kiên cố giúp các hộ nghèo yên tâm ổn định cuộc sống, phát triển kinh tế và vươn lên thoát nghèo.

Thời gian qua, Nhà máy Z183 luôn đồng hành cùng với các cấp, ngành của huyện Trấn Yên làm tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn, giúp đỡ nhiều hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thoát khỏi đói nghèo, góp phần xây dựng nông thôn mới.

Nguyễn Thư (Trung tâm TT-VH huyện Trấn Yên)

Các tin khác
Giáo hội yêu cầu các chùa lập đàn cầu siêu, tiếp nhận miễn phí hũ tro cốt của người tử nạn vì COVID-19

Chủ tịch Hội đồng Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam (GHPGVN) có công văn yêu cầu các chùa, cơ sở tự viện GHPGVN thiết lập trai đàn cầu siêu, tiếp nhận miễn phí hũ tro cốt cho người chết do dịch COVID-19.

Ngân sách dành phần lớn cho chống dịch Covid 19 nên việc cải cách tiền lương sẽ được thực hiện từ 2022.

Cơ cấu tiền lương của công chức sẽ khoảng 70% tổng quỹ lương là lương cơ bản; Khoảng 30% tổng quỹ lương là các khoản phụ cấp...

Ảnh minh họa

Nuôi con bằng sữa mẹ là một trong những thực hành có lợi nhất mà một bà mẹ có thể thực hiện để bảo vệ con mình khỏi nhiễm khuẩn và virus. Việc nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu và tiếp tục bú mẹ trong hai năm đầu tiên có ý nghĩa quan trọng đối với sự sống còn, phát triển toàn diện của trẻ về sau.

Ảnh minh họa

UBND tỉnh Yên Bái vừa ban hành Công văn số 2625 chỉ đạo Sở Y tế, Bảo hiểm xã hội tỉnh, Thanh tra tỉnh về việc chấn chỉnh công tác quản lý, lập hồ sơ bệnh án của người bệnh tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) và bảo hiểm nhân thọ (BHNT).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục