Gói 26.000 tỷ đồng: Lao động không đủ điều kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp nhận hỗ trợ ra sao?

  • Cập nhật: Thứ hai, 16/8/2021 | 1:54:30 PM

Theo Quyết định 23/2021/QĐ-TTg, quy trình xét duyệt hỗ trợ từ gói 26.000 tỷ đồng tới người lao động chấm dứt hợp đồng lao động nhưng không đủ điều kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp chỉ cần 5 ngày.



(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Công an xã Nậm Lành, huyện Văn Chấn vận động người dân giao nộp súng tự chế.

Đề án "Bố trí công an chính quy đảm nhiệm các chức danh Công an xã” có thể nói là một "cuộc cách mạng” trong công tác xây dựng lực lượng công an nhân dân với phương châm "Bộ tinh, tỉnh mạnh, huyện toàn diện, xã bám cơ sở”. Tính đến hết tháng 9/2020, Công an tỉnh Yên Bái đã bố trí 100% các xã có công an chính quy theo đúng tinh thần chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Công an.

Cán bộ, chiến sĩ Phòng Xây dựng phong trào BVANTQ, Công an tỉnh luôn gương mẫu trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao.

Với sự nỗ lực của các cấp ủy, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể và nhân dân, tình hình an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn tỉnh những năm qua luôn được giữ vững, không có “điểm nóng”, phức tạp. Kết quả đó có sự góp phần quan trọng của phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” nhờ huy động kịp thời, hiệu quả sức mạnh của nhân dân...

Thượng tá Hoàng Thanh Lâm - Trưởng phòng An ninh kinh tế triển khai các nhiệm vụ công tác trong một buổi giao ban định kỳ.

Từ năm 2015 đến nay, qua công tác nắm tình hình cán bộ, chiến sĩ của Phòng An ninh kinh tế, Công an tỉnh Yên Bái đã phát hiện 34 vụ sai phạm về kinh tế, trong đó có những vụ hàng trăm triệu đồng, góp phần giữ vững ổn định chính trị, tạo môi trường thuận lợi cho phát triển kinh tế của tỉnh.

Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ công đoàn cơ sở.

Từ đầu năm đến nay, tuy dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nhưng các cấp công đoàn trong tỉnh đã triển khai các giải pháp phù hợp để thực hiện công tác phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục