Kênh Vietnam today trao hỗ trợ 20 hộ nghèo ở phường Nguyễn Thái Học

  • Cập nhật: Thứ ba, 14/9/2021 | 4:10:14 PM

YênBái - Sáng nay - 14/9, Kênh Vietnam today phối hợp với UBND phường Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái đã trao tặng 20 suất quà hỗ trợ 20 hộ nghèo trên địa bàn phường.

Thay mặt anh chị Loan Mai - kiều bào sống tại Canada, ông Trường Nguyễn - chủ kênh Việt Nam today đã trao quà cho các hộ gia đình.
Thay mặt anh chị Loan Mai - kiều bào sống tại Canada, ông Trường Nguyễn - chủ kênh Việt Nam today đã trao quà cho các hộ gia đình.

Số quà được trao nhằm chia sẻ, hỗ trợ giảm bớt khó khăn về vật chất và động viên tinh thần hộ nghèo trong đại dịch Covid-19.

Toàn bộ 20 suất quà (mỗi suất quà trị giá 400ngàn đồng) được ông Trường Nguyễn - chủ kênh Vietnam today trên Youtube trao cho các hộ là của anh chị Loan Mai - kiều bào sống tại Canada gửi tặng.

Đây là việc làm thiết thực hưởng ứng lời kêu gọi của lãnh đạo Đảng, Nhà nước của đồng bào ta ở nước ngoài và thể hiện truyền thống thương người như thể thương thân của dân tộc Việt Nam.

MQ

Tags Việt kiều Vietnam today hỗ trợ COVID

Các tin khác
Đoàn viên thanh niên huyện Trấn Yên thực hiện Công trình “Thắp sáng đường quê”.

Nhắc đến Chương trình tình nguyện hè năm 2021 không thể không nhắc đến Chương trình “Tiếp sức mùa thi” của Huyện đoàn Mù Cang Chải. Trong suốt những ngày diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT, Huyện đoàn đã có nhiều hoạt động hết sức ý nghĩa, thiết thực.

Nhân dân phường Nguyễn Thái Học tham gia lao động vệ sinh môi trường trên tuyến đường thuộc tiểu công viên hồ Hòa Bình.

Trong định hướng nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giai đoạn 2020 - 2025, thành phố Yên Bái chú trọng đổi mới mạnh mẽ và nâng cao chất lượng quy hoạch và xây dựng đô thị phù hợp với xu hướng phát triển thông minh, xanh, thích ứng với biến đổi khí hậu; được cụ thể hóa bằng Đề án quy hoạch, phát triển hệ thống cây xanh đô thị thành phố đến năm 2025 với sự tham gia tích cực của cán bộ, đảng viên và nhân dân.

Phát triển các mô hình chăn nuôi, trồng cây ăn quả là một trong những giải pháp giúp hộ nghèo ở Yên Bình thoát nghèo.

Một trong những yếu tố để Yên Bình thực hiện hiệu quả kế hoạch giảm nghèo bền vững là sự phối hợp chặt chẽ với các sở, ngành của tỉnh được phân công giúp đỡ các hộ nghèo ở các xã vùng đặc biệt khó khăn phù hợp với thực tế.

Quang cảnh Hội thảo.

Sáng 14/9, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh phối hợp với Hội Khoa học lịch sử tổ chức Hội thảo "30 năm tái lập tỉnh Yên Bái(1991 – 2021) – Một số dấu ấn nổi bật".

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục