Yên Bái: Truyền thông phòng, chống tai nạn thương tích, bạo lực, xâm hại trẻ em

  • Cập nhật: Thứ ba, 21/9/2021 | 10:46:27 AM

YênBái - Sở Lao động - Thương binh và Xã hội vừa tổ chức buổi truyền thông về phòng, chống tai nạn thương tích và bạo lực, xâm hại trẻ em tại Trường Tiểu học và Trung học xã Âu Lâu, thành phố Yên Bái.

Các em vẽ tranh và thuyết trình tranh vẽ tại buổi truyền thông.
Các em vẽ tranh và thuyết trình tranh vẽ tại buổi truyền thông.

Buổi truyền thông được thực hiện thông qua các hình thức: trình chiếu các clip, vẽ tranh và thuyết trình về tranh vẽ của học sinh thể hiện góc nhìn của các em và giao lưu, trả lời câu hỏi về các vấn đề phòng, chống tai nạn thương tích; phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em và Luật Trẻ em. 

Buổi truyền thông đã trang bị cho các em học sinh thêm kiến thức, hiểu biết để phòng, tránh tai nạn thương tích, bạo lực, xâm hại để bảo vệ bản thân. Đây là một trong những hoạt động bảo vệ, chăm sóc trẻ em trong năm của Sở Lao động, Thương binh và Xã hội.

Thu Hạnh

Tags Yên Bái truyền thông tai nạn thương tích bạo lực xâm hại trẻ em

Các tin khác

Dịch bệnh Covid-19 đã khiến những sinh hoạt hàng ngày của người dân Yên Bái dẫu là “vùng xanh” vẫn phải thu hẹp lại nhưng Tết Trung thu, người lớn vẫn quan tâm, trẻ em vẫn mong chờ, háo hức. Những hình thức đón Trung thu sáng tạo, ý nghĩa trong mùa dịch vẫn mang đến đầy đủ, trọn vẹn, ý nghĩa ngày Tết đoàn viên, an toàn với trẻ nhỏ.

Lãnh đạo thành phố Yên Bái kiểm tra các công trình xây dựng cơ bản trên địa bàn.

Năm 2020 và 6 tháng đầu năm nay, công tác tiếp công dân, tiếp nhận, xử lý, giải quyết đơn thư đã được cấp ủy, chính quyền thành phố Yên Bái đặc biệt quan tâm, chỉ đạo thực hiện.

Hội CCB thị xã Nghĩa Lộ trao nhu yếu phẩm cho các khu cách ly tập trung phòng dịch Covid-19 trên địa bàn.

Hội Cựu chiến binh thị xã Nghĩa Lộ vừa tổ chức ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Cựu chiến binh (CCB) sản xuất, kinh doanh giỏi.

8 chiếc xe đạp 
 được trao tặng cho các học sinh của trường.

Sáng nay - 20/9, tại Trường Tiểu học xã Gia Hội, huyện Văn Chấn, thay mặt các nhà tài trợ, ông Trường Nguyễn - chủ kênh YouTube Vietnam today trao tặng 8 chiếc xe đạp, 2.500 chiếc khẩu trang và nhiều bánh kẹo Trung thu cho học sinh nhà trường.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục