Tỉnh đoàn Yên Bái trao giải cuộc thi vẽ tranh "Vầng trăng tuổi thơ"

  • Cập nhật: Thứ tư, 22/9/2021 | 10:11:17 AM

YênBái - Tối 21/9, tại Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi, Tỉnh đoàn - Hội Đồng đội tỉnh tổ chức Đêm hội trăng rằm năm 2021; Lễ trao giải Cuộc thi vẽ tranh “Vầng trăng tuổi thơ” và Cuộc thi “Làm đèn lồng handmade”.

Đồng chí Đoàn Thị Thanh Tâm - Bí thư Tỉnh đoàn tặng quà cho con em các bác sỹ đang tham gia chống dịch Covid-19 tại các tỉnh phía Nam.
Đồng chí Đoàn Thị Thanh Tâm - Bí thư Tỉnh đoàn tặng quà cho con em các bác sỹ đang tham gia chống dịch Covid-19 tại các tỉnh phía Nam.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi, hơn 50 em thiếu nhi đã được nghe lãnh đạo Hội Đồng đội tỉnh đọc thư gửi các cháu thiếu nhi của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc nhân dịp Trung thu năm 2021; cùng nhau phá cỗ, trông trăng, vui chơi… đón Trung thu đầy ý nghĩa, trọn vẹn.

Trong đêm hội, Ban Tổ chức đã trao giải Cuộc thi vẽ tranh "Vầng trăng tuổi thơ” và "Làm đèn lồng handmade” cho các em thiếu nhi có tác phẩm dự thi xuất sắc với chủ đề Trung thu 2021. 

Toàn bộ 80 chiếc đèn lồng handmade tham gia dự thi đã bán đấu giá được 30 triệu đồng để ủng hộ các em thiếu nhi chịu ảnh hưởng nặng nề do dịch bệnh Covid-19 tại các tỉnh phía Nam… Số tiền đã chuyển tới Hội Đồng đội thành phố Hồ Chí Minh để kịp thời chuyển đến các bạn nhỏ đúng dịp Tết Trung thu năm nay.

Nhân dịp này, HĐND tỉnh, Tỉnh đoàn Yên Bái đã trao tặng 14 suất quà cho con em các y bác sỹ đang tham gia chống dịch Covid-19 tại các tỉnh phía Nam của Tổ quốc.

Mai Linh

Tags Tỉnh đoàn Yên Bái Trung thu đèn lồng tuổi thơ

Các tin khác
Huyện Trấn Yên khai mạc diễn tập khu vực phòng thủ năm 2021.

Thực hiện mệnh lệnh của Tư lệnh quân khu 2, Chỉ thị số 10 ngày 1/4/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Yên Bái về lãnh đạo nhiệm vụ diễn tập khu vực phòng thủ (KVPT) cấp huyện năm 2021, ngày 21/9, huyện Trấn Yên đã khai mạc diễn tập KVPT năm 2021.

Các em vẽ tranh và thuyết trình tranh vẽ tại buổi truyền thông.

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội vừa tổ chức buổi truyền thông về phòng, chống tai nạn thương tích và bạo lực, xâm hại trẻ em tại Trường Tiểu học và Trung học xã Âu Lâu, thành phố Yên Bái.

Dịch bệnh Covid-19 đã khiến những sinh hoạt hàng ngày của người dân Yên Bái dẫu là “vùng xanh” vẫn phải thu hẹp lại nhưng Tết Trung thu, người lớn vẫn quan tâm, trẻ em vẫn mong chờ, háo hức. Những hình thức đón Trung thu sáng tạo, ý nghĩa trong mùa dịch vẫn mang đến đầy đủ, trọn vẹn, ý nghĩa ngày Tết đoàn viên, an toàn với trẻ nhỏ.

Lãnh đạo thành phố Yên Bái kiểm tra các công trình xây dựng cơ bản trên địa bàn.

Năm 2020 và 6 tháng đầu năm nay, công tác tiếp công dân, tiếp nhận, xử lý, giải quyết đơn thư đã được cấp ủy, chính quyền thành phố Yên Bái đặc biệt quan tâm, chỉ đạo thực hiện.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục