Thành đoàn Yên Bái tổ chức Chương trình truyền thông hành động vì trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS

  • Cập nhật: Chủ nhật, 10/10/2021 | 10:22:43 AM

YênBái - Sáng 10/10, Thành đoàn Yên Bái phối hợp với Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh tổ chức Chương trình truyền thông hành động vì trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS, nâng cao nhận thức phòng, chống HIV/AIDS năm 2021 tại Trường Phổ thông dân tộc nội trú THPT tỉnh.

Ban Tổ chức tặng quà cho đoàn viên thanh niên tham gia Chương trình.
Ban Tổ chức tặng quà cho đoàn viên thanh niên tham gia Chương trình.

Tại đây, các em học sinh cùng các bạn đoàn viên thanh niên của thành phố Yên Bái đã được thông tin về tình hình dịch bệnh, nguyên nhân, con đường gây bệnh và các biện pháp phòng chống lây nhiễm HIV/AIDS; hiểu được thế nào là trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS theo quy định của Chính phủ, các chương trình hành động vì trẻ em bị ảnh hưởng bởi đại dịch...

Cùng với đó, đoàn viên thanh niên đã thể hiện các tiểu phẩm, vẽ tranh có chủ để phòng chống HIV/AIDS... Qua đó nâng cao nhận thức, kỹ năng tuyên truyền, hành động, bảo vệ, chăm sóc trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS trong cộng đồng nhằm hạn chế tình trạng phân biệt, đối xử, kỳ thị đối với những trẻ em này.

Bảo Linh


Tags Thành đoàn Yên Bái chương trình truyền thông hành động vì trẻ em HIV/AIDS

Các tin khác
Trao sổ tiết kiệm vì người nghèo cho các cá nhân xã Yên Thái, huyện Văn Yên

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái vừa ra lời kêu gọi các cơ quan, đơn vị, cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang, các tầng lớp nhân dân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh ủng hội Quỹ “Vì người nghèo” và chương trình an sinh xã hội năm 2021.

Lực lượng chức năng chốt chặn tại ngầm tràn xã Tà Long (huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị).

Ngày 8-10, trên địa bàn các tỉnh miền Trung tiếp tục xảy ra mưa lớn khiến nhiều vùng hạ du bị ngập lụt. Trong khi đó, tại các huyện miền núi, mưa lớn gây sạt lở, chia cắt nhiều nơi.

Một gia đình đi bộ, đẩy xe chất đầy hành lý về quê.

Giữa tâm dịch, hàng trăm ngàn người lao động từ TP.HCM và các tỉnh khu vực phía Nam cố gắng về quê bằng mọi giá. Cực chẳng đã, nhiều lao động cho biết, họ đã hết khả năng chịu đựng, chống chọi giữa thành phố khi mất việc, hết tiền.

Huyện Văn Yên hỗ trợ con giống cho đồng bào dân tộc thiểu số để phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo.

Năm 2021, huyện Văn Yên đã dành trên 488 tỷ đồng để hỗ trợ nhân dân giảm nghèo thông qua các chương trình, dự án.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục