Dịch vụ trực tuyến - Ngành điện thuận tiện, khách hàng thuận lợi

  • Cập nhật: Thứ sáu, 17/12/2021 | 12:13:55 PM

YênBái - Thời gian qua, Công ty Điện lực Yên Bái đã tăng cường khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ trực tuyến của ngành điện như: thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, thanh toán điện tử và cung cấp 100% dịch vụ điện trên nền tảng số.


Cách làm này không chỉ tiện ích, an toàn, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí, đảm bảo sự công khai, minh bạch mà còn là giải pháp phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả.

Nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ, trải nghiệm tốt nhất,thời gian qua, Công ty Điện lực Yên Bái đã ký thỏa thuận với các ngân hàng trên địa bàn cùng tổ chức trung gian như: Viettel, Vnpost, Payoo… để thực hiện các giải pháp hướngtới sự thuận tiện, hài lòngcho khách hàng. Khách hàng khi thanh toán tiền điện trực tuyến có thể sử dụng một trong các hình thức sau: thanh toán qua Website của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc ở địa chỉ http://cskh.npc.com.vn; thanh toán trực tuyến trên Cổng dịch vụ công quốc gia tại địa chỉ dichvucong.gov.vn; Mobile/SMS banking, Internet banking; ví điện tử, thanh toán trích nợ tự động tài khoản… 



Cán bộ Công ty Điện lực hướng dẫn khách hàng cách sử dụng các dịch vụ trực tuyến và ứng dụng chăm sóc khách hàng của ngành điện.

Ngoài các kênh truyền thống như tổng đài, website, khách hàng có thể sử dụng các trang Zalo, Facebook, App chăm sóc khách hàng để tra cứu thông tin tiền điện, giá bán điện, lịch cắt điện theo kế hoạch và đột xuất cũng như các dịch vụ hỗ trợ khác của ngành điện.

Việc cung cấp dịch vụ bằng hình thức trực tuyến mà Công ty Điện lực Yên Bái đang thực hiện là bước đi đúng, phù hợp với chủ trương của Chính phủ, của tỉnh Yên Bái về hiện đại hóa các dịch vụ công, cải cách thủ tục hành chính, đẩy mạnh xây dựng nền kinh tế số,giúp tiết kiệm chi phí, giúp công khai, minh bạch trong các dịch vụ điện. 

Bên cạnh đó, trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 phức tạp, việc chuyển đổi số còn góp phần hạn chế các giao dịch trực tiếp, tăng cường phòng, chống dịch, mang đến cho khách hàng sự hài lòng và chất lượng phục vụ ngày càng tốt hơn, góp phần đưa Công ty Điện lực Yên Bái sớm trở thành doanh nghiệp đi đầu trong thực hiện chuyển đổi số ở địa phương.

Thanh Chi – Đức Toàn

Tags Công ty Điện lực Yên Bái Thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt dịch vụ điện trên nền tảng số

Các tin khác

Amway Việt Nam – thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vinh dự lần thứ 9 nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khoẻ cộng đồng”.

Hiện tượng nước có màu đen tại hồ thủy lợi xã Văn Phú.

Vừa qua, nhiều hộ dân sống xung quanh và dưới hạ du hồ thủy lợi Bình Lục, xã Văn Phú, thành phố Yên Bái đã phản ánh và lo lắng về hiện tượng nước tại khu vực hồ thủy lợi Bình Lục thuộc xã Văn Phú có màu đen ảnh hưởng tới đời sống nhân dân. Người dân đã kiến nghị lên chính quyền xã mong sớm được giải quyết.

Anh T không ngờ việc nói chuyện điện thoại to đã vô tình kiến anh H mất tập trung khi lái xe. Cùng lúc ấy, chiếc điện thoại của anh H cũng đổ chuông, rung rung phía đùi trái hối thúc chủ nhân bắt máy. Anh H đang buông một tay khỏi vô lăng thì phải vội đạp chân phanh. Chiếc xe dừng lại đột ngột, anh T ngã nhào đập đầu vào kính lái.

Cán bộ BHXH thị xã Nghĩa Lộ tuyên truyền chính sách BHXH tự nguyện cho người lao động tự do tại chợ Mường Lò.

Nhờ những giải pháp hiệu quả, công tác phát triển đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ đã đạt được những kết quả tích cực.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục