Trấn Yên: 25 người khuyết tật nặng có hoàn cảnh khó khăn được tặng xe lăn

  • Cập nhật: Thứ hai, 20/12/2021 | 7:49:09 AM

YênBái - Ủy ban MTTQ huyện Trấn Yên vừa phối hợp với Báo Xây dựng Công ty TNHH thương mại Thủy Ngân thành phố Yên Bái tổ chức Chương trình trao tặng xe lăn cho người khuyết tật nặng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn năm 2021.

25 người khuyết tật nặng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Trấn Yên được nhận xe lăn.
25 người khuyết tật nặng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Trấn Yên được nhận xe lăn.

Với tinh thần " cả nước hướng về người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”, Chương trình đã trao tặng 25 xe lăn cho 25 người khuyết tật nặng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các xã, thị trấn trong toàn huyện; tổng giá trị khoảng 50 triệu đồng.

Đây là kết quả của Báo Xây dựng đã vận động sự hảo tâm của các nhà từ thiện, các tổ chức nhân ái cả nước hướng về cuộc vận động ngày Vì người nghèo, ủng hộ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ tự lập vươn lên.
Nguyễn Thư (Trung tâm TT-VH huyện Trấn Yên)

Các tin khác
Hướng đi dự kiến của bão số 9

Hiện bão số 9 (RAI) đang mạng cấp 14 giật cấp 17, trong những giờ tới sẽ di chuyển nhanh vào khu vực vùng biển từ Phú Yên - Khánh Hòa.

Tiêm vắc-xin viêm não Nhật Bản có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc phòng bệnh viêm não Nhật Bản cho con trẻ ngay từ những năm tháng đầu đời.

Bệnh viêm não Nhật Bản làm tổn thương nghiêm trọng hệ thần kinh trung ương, thường gặp ở trẻ em dưới 15 tuổi.

Thời gian qua, Công ty Điện lực Yên Bái đã tăng cường khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ trực tuyến của ngành điện như: thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, thanh toán điện tử và cung cấp 100% dịch vụ điện trên nền tảng số.

Amway Việt Nam – thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vinh dự lần thứ 9 nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khoẻ cộng đồng”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục