Bản Cại dựng xây cuộc sống mới

  • Cập nhật: Thứ bảy, 25/12/2021 | 3:42:03 PM

YênBái - Mặc dù vẫn còn những khó khăn, nhưng từ sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương, các hộ tái định cư ở bản Cại đã “an cư lạc nghiệp”, cùng nhau xây dựng cuộc sống mới. Diện mạo của bản làng no ấm đang hiện hữu nơi đây.

Thành Trung - Quyết Thắng

Tags Bản Cại Thạch Lương Thị xã Nghĩa Lộ cuộc sống mới

Các tin khác

Dự báo thời tiết hôm nay 25/12/2021 tại Bắc Bộ và Thanh Hóa đang chịu ảnh hưởng của không khí lạnh hội tụ gió trên cao khiến có mưa rào và có nơi có dông.

Lễ Giáng sinh của người Công giáo ngày nay không chỉ có ý nghĩa mừng ngày Chúa ra đời mà còn là dịp để tất cả đồng bào lương giáo thể hiện sự đoàn kết, gắn bó, cùng nhau cầu mong những điều tốt đẹp nhất cho một năm mới đến. Đón Giáng sinh trong không khí ấm áp gia đình cũng là cách bày tỏ lòng thành kính trước Chúa, cầu mong an lành, hạnh phúc trong trách nhiệm chung giữ gìn của mỗi người dân.

Băng giá xuất hiện trên đỉnh núi Trống Páo Sang, xã La Pán Tẩn, huyện Mù Cang Chải tháng 2 năm 2018 khi thời tiết xuống thấp làm ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của người dân. (Ảnh minh họa)

Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai - Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái vừa ban hành Công văn số 98/BCH-PCTT gửi thành viên Ban chỉ huy PCTT-TKCN tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố chủ động ứng phó rét đậm, rét hại khu vực tỉnh Yên Bái.

Thông tin

ĐBQH Khoá XIV Phạm Thị Minh Hiền cho rằng, không ai chấp nhận được cách chống chế "nhầm lẫn thông tin" của Bộ Khoa học và Công nghệ trong vụ án gây chấn động này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục