Thị xã Nghĩa Lộ: Các doanh nghiệp tổ chức "Tết sẻ chia" cho hộ nghèo, người tàn tật

  • Cập nhật: Thứ hai, 27/12/2021 | 2:16:03 PM

YênBái - Ba doanh nghiệp đã phối hợp với phường Trung Tâm và xã Nghĩa Lợi, thị xã Nghĩa Lộ tổ chức chương trình Tết chia sẻ 2021 cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người tàn tật trên địa bàn.

Các doanh nghiệp trao quà và xe lăn cho hộ nghèo và người tàn tật ở xã Nghĩa Lợi.
Các doanh nghiệp trao quà và xe lăn cho hộ nghèo và người tàn tật ở xã Nghĩa Lợi.

Với thông điệp "Sẻ chia yêu thương", mang cái Tết ấm áp tình người đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người tàn tật, vừa qua, các doanh nghiệp: Công ty cổ phần Đầu tư phát triển địa ốc QC Group – QC Lan Group, Công ty cổ phần Xây dựng số 4 Hải Dương, Hợp tác xã (HTX) đầu tư thương mại, dịch vụ Mường Lò đã phối hợp với phường Trung Tâm và xã Nghĩa Lợi, thị xã Nghĩa Lộ tổ chức chương trình "Tết sẻ chia" 2021 cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người tàn tật trên địa bàn.

Tại chương trình, đại diện các công ty, HTX đã trao tặng 43 suất quà cho hộ nghèo trên địa bàn phường Trung Tâm,100 suất quà cho hộ nghèo và 8 xe lăn cho người khuyết tật tại xã Nghĩa Lợi.

Những suất quà, những chiếc xe lăn của các doanh nghiệp đã gửi gắm tình cảm, hương vị ngày Tết tới các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người tàn tật nhân dịp Tết đến, xuân về động viên các gia đình vươn lên trong cuộc sống . 

Nhật Thanh - Duy Hùng (Trung tâm TT-VH thị xã Nghĩa Lộ

Tags Thị xã Nghĩa Lộ doanh nghiệp tổ chức Tết sẻ chia hộ nghèo người tàn tật

Các tin khác
Các đại biểu cắt băng khánh thành trụ sở Phòng giao dịch Văn Tiến – Agribank Chi nhánh thành phố Yên Bái II

Sáng 27/12, tại thôn Bình Lục, xã Văn Phú, thành phố Yên Bái, Agribank Chi nhánh tỉnh Yên Bái tổ chức Lễ khánh thành và đưa vào sử dụng trụ sở làm việc Phòng giao dịch (PGD) Văn Tiến trực thuộc Agribank Chi nhánh thành phố Yên Bái II.

Thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững, thời gian qua, huyện Văn Chấn tích cực triển khai 4 dự án, 8 chính sách thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2015 - 2020 và năm 2021. (Ảnh: Mạnh Cường)

Để thực hiện hiệu quả công tác giảm nghèo, huyện Văn Chấn đã chỉ đạo các cơ quan chuyên môn phối hợp cùng các xã, thị trấn nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp hỗ trợ hộ nghèo, hộ cận nghèo như: tạo mô hình sinh kế, hỗ trợ vốn sản xuất, hỗ trợ nhà ở cho các hộ đặc biệt khó khăn, tặng quà, đào tạo nghề, tạo việc làm…

Bộ KH-CN thông tin chi tiết về bộ kit xét nghiệm của Công ty Việt Á

Cổng thông tin Bộ Khoa học và Công nghệ vừa đăng thông tin chi tiết liên quan đến bộ kit xét nghiệm Covid-19 do Học viện Quân y phối hợp với Công ty cổ phần Công nghệ Việt Á nghiên cứu sản xuất.

Hiện trường vụ hỏa hoạn

Vụ hỏa hoạn nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn phường Điện Biên (TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) khiến 3 người trong một gia đình tử vong.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục