Thanh Hóa: Hỏa hoạn trong đêm, 3 người trong một gia đình tử vong

  • Cập nhật: Thứ hai, 27/12/2021 | 7:44:32 AM

Vụ hỏa hoạn nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn phường Điện Biên (TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) khiến 3 người trong một gia đình tử vong.

Hiện trường vụ hỏa hoạn
Hiện trường vụ hỏa hoạn

Sáng ngày 27/12, trao đổi với phóng viên báo chí, một lãnh đạo phường Điện Biên, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, xác nhận vụ hỏa hoạn khiến 3 người tử vong.

Theo đó, vụ cháy xảy ra vào lúc 0h45 ngày 27/12, tại căn nhà 3 tầng ở số 02, phố Triệu Quốc Đạt.

"Căn nhà nhỏ 15 m2, hẹp, lối thoát khó, chỉ cứu được một bà cụ ở tầng 1, hai vợ chồng và một đứa con ở tầng 2 nên không cứu được. Khoảng 2h sáng đám cháy được dập tắt nhưng mãi đến 3h sáng, nạn nhân mới được đưa ra khỏi đám cháy", vị lãnh đạo này cho biết thêm.

Theo nguồn tin, nguyên nhân ban đầu của vụ cháy được cho là do chập điện. Vụ hỏa hoạn đang được điều tra, làm rõ.

(Theo Dân trí)

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Bộ Y tế vừa quyết định thành lập 6 đoàn kiểm tra liên ngành về an toàn thực phẩm, kiểm tra tại 12 tỉnh, thành trọng điểm trong dịp Tết năm nay.

Đảm bảo các bếp ăn tập thể luôn đủ các điều kiện về an toàn thực phẩm.

Quán triệt nghiêm túc và triển khai thực hiện tốt Chỉ thị số 17/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp tục tăng cường trách nhiệm quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm (ATTP) trong tình hình mới trên địa bàn tỉnh Yên Bái, Sở Y tế tỉnh đã phân công nhiệm vụ cụ thể tới các phòng chuyên môn của Sở; các đơn vị trực thuộc trong ngành.

Chất lượng dân số Việt Nam được cải thiện về nhiều mặt. Tình trạng suy dinh dưỡng, tử vong bà mẹ, trẻ em giảm mạnh. Trong ảnh: Nét ngây thơ và nụ cười trong sáng của những trẻ em vùng cao.

Khởi đầu từ năm 1961, công tác dân số và kế hoạch hóa gia đình Việt Nam đã vượt qua chặng đường 60 năm đầy cam go, thử thách để đạt được những thành tựu đáng tự hào. Những thành công này đã và đang tác động tích cực đến sự phát triển bền vững của đất nước, nâng cao chất lượng cuộc sống của mỗi cá nhân, mỗi gia đình, mỗi cộng đồng và toàn xã hội.

Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THPT tỉnh phối hợp tổ chức nói chuyện chuyên đề về chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên.

Là tỉnh có mức sinh còn cao - 2,6 con/phụ nữ, ngành dân số Yên Bái đã và đang nỗ lực thực hiện “nhiệm vụ kép”: vừa phải thực hiện các nhiệm vụ của dân số và phát triển, vừa nỗ lực thực hiện mục tiêu giảm sinh nhanh, đưa mức sinh của toàn tỉnh về mức sinh thay thế...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục