Hội Phụ nữ Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh tặng quà học sinh Mù Cang Chải

  • Cập nhật: Thứ ba, 11/1/2022 | 2:25:25 PM

YênBái - Với khẩu hiệu “Đồng hành, nâng bước em đến trường”, Hội phụ nữ Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh Yên Bái đã thực hiện chương trình tình nguyện tặng quà cho các em học sinh Trường Mầm non Mí Háng, Màng Nhủ và Sáng Nhù, xã Mồ Dề, huyện Mù Cang Chải.

Hội Phụ nữ Bộ CHQS tỉnh tặng quà cho 2 gia đình hộ nghèo tại xã Mồ Dề.
Hội Phụ nữ Bộ CHQS tỉnh tặng quà cho 2 gia đình hộ nghèo tại xã Mồ Dề.

Chương trình đã được đông đảo cán bộ, hội viên Hội Phụ nữ Bộ CHQS tỉnh nhiệt tình hưởng ứng tham gia. Sau một thời gian ngắn phát động quyên góp, Đoàn công tác thuộc nhóm tình nguyện của Hội phụ nữ Bộ CHQS tỉnh đã trao tặng 253 suất quà (gồm chăn ấm, bít tất và các đồ dùng học tập) cho các em học sinh Trường Mầm non Mí Háng, Màng Nhủ và Sáng Nhù, xã Mồ Dề.



Đoàn công tác Hội phụ nữ Bộ CHQS tỉnh tặng quà cho các Trường mầm non xã Mồ Dề

Cũng nhân dịp này, Hội phụ nữ Bộ CHQS tỉnh cũng đã trao tặng con giống cho 02 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Mồ Dề. 

Anh Vũ

Các tin khác
Tết Nguyên đán 2022, nhiều tỉnh, thành ra quy định làm khó người dân về quê.

Tết Nguyên đán Nhâm dần 2022 đang cận kề, nhiều người làm ăn xa bối rối với những quy định, thủ tục, giấy tờ để về quê. Có địa phương khuyến khích người dân không về quê ăn Tết, yêu cầu test PCR, cách ly y tế…

Ban Tổ chức họp báo thông tin về Chương trình hiến máu Chủ nhật Đỏ lần thứ XIV năm 2022

Chương trình hiến máu "Chủ nhật Đỏ" lần thứ XIV năm 2022 có sự tham gia của hơn 40 tỉnh/thành phố, dự kiến tiếp nhận 45.000 - 50.000 đơn vị máu.

Bộ trưởng Bộ Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà

Bộ trưởng Bộ Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà cho biết, đến nay cả nước đã hoàn thành vượt chỉ tiêu tinh giản biên chế theo Nghị quyết số 39-NQ/TW của Bộ Chính trị (biên chế công chức giảm 10,01%; biên chế sự nghiệp giảm 11,67%; cán bộ, công chức cấp xã giảm 8,94%; số người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã, ở thôn, tổ dân phố giảm 49,25% so với năm 2015).

Tuyên truyền phòng, chống tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống và xuất nhập cảnh trái phép được cấp ủy đảng các xã vùng cao Mù Cang Chải thường xuyên lồng ghép vào các buổi sinh hoạt chi bộ thôn, bản.

Năm 2021, thực hiện Kết luận số 115 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc tiếp tục thực hiện Kế hoạch số 191 của Tỉnh ủy về thí điểm việc đẩy lùi tình trạng tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống tại huyện Trạm Tấu, Mù Cang Chải và xuất nhập cảnh trái phép tại huyện Văn Chấn năm 2020, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) các cấp đã triển khai nhiều giải pháp quyết liệt và hiệu quả.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục