Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức “Gian hàng 0 đồng” tại xã Pá Lau, huyện Trạm Tấu

  • Cập nhật: Thứ tư, 19/1/2022 | 10:10:47 AM

YênBái - Sáng 19/1, Đoàn công tác của Tỉnh Đoàn Yên Bái phối hợp cùng Công an phường Đồng Tâm (thành phố Yên Bái) tổ chức Chương trình “Gian hàng 0 đồng” cho nhân dân và học sinh tại xã Pá Lau, huyện Trạm Tấu nhân dịp tết Nhâm Dần 2022.

Là xã vùng 3 của huyện Trạm Tấu, Pá Lau có địa bàn rộng, giao thông đi lại, đời sống của nhân dân còn nhiều khó khăn với 97% bà con dân tộc Mông sinh sống, có tới 239 hộ nghèo.

Với mong muốn đồng hành, giúp đỡ, động viên nhân dân xã Pá Lau nỗ lực hơn nữa vươn lên phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống và giảm nghèo bền vững, Đoàn công tác của Tỉnh đoàn Yên Bái, Công an phường Đồng Tâm cùng các nhà hảo tâm, đơn vị đồng hành đã tổ chức Chương trình "Gian hàng 0 đồng” nhằm trao tặng nhân dân và học sinh trên địa bàn xã những phần quà tết với tổng giá trị gần 100 triệu đồng, gồm: hơn 230 suất quà là các nhu yếu phẩm cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn; 500 chiếc bánh chưng, chăn ấm, quần áo… cho các em học sinh trên địa bàn xã…



Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức "Gian hàng 0 đồng” trao tặng các phần quà tết cho nhân dân và học sinh xã Pa Lau, huyện Trạm Tấu. 

Đây là việc làm hết sức thiết thực, thể hiện tình cảm, sự quan tâm, chia sẻ những khó khăn, vất vả của nhân dân, các thầy cô, giáo và học sinh nhà trường trên địa bàn xã Pá Lau. Những phần quà nhỏ nhưng có ý nghĩa lớn lao, giúp bà con và các em học sinh đón tết tươi vui, đầm ấm.

Mai Linh

Tags Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức gian hàng 0 đồng xã Pá Lau huyện Trạm Tấu

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Ngày 18/1, Bộ Y tế đã có văn bản chấn chỉnh tình trạng một số cơ sở y tế từ chối phụ nữ có thai đến khám và sinh con khi mắc COVID-19.

Hà Nội thí điểm thi tuyển nhiều chức danh đơn vị sự nghiệp công lập. Ảnh minh họa.

Việc thí điểm thi tuyển nhiều chức danh đơn vị sự nghiệp công lập gồm 4 nhóm cụ thể, được thực hiện từ tháng 1-2022 đến hết năm 2022, sau đó sẽ tổ chức tổng kết, rút kinh nghiệm.

Một buổi tập huấn về phòng, chống xâm hại tình dục cho trẻ em do Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức.

Các dịch vụ bảo vệ trẻ em được cung cấp theo 3 cấp độ: phòng ngừa; hỗ trợ kịp thời nhằm phát hiện, giảm thiểu hoặc loại bỏ nguy cơ gây tổn hại; can thiệp, trợ giúp, chăm sóc phục hồi, tái hòa nhập cộng đồng.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tiếp nhận tiền ủng hộ của các doanh nghiệp cho Quỹ “Vì người nghèo”.

5 năm qua, Mặt trận Tổ quốc tỉnh Yên Bái đã biểu dương 20 tập thể và 60 cá nhân, đề nghị UBND tỉnh tặng bằng khen cho 20 doanh nghiệp, 10 cá nhân có đóng góp cho công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục