Yên Bái: Vụ cháy nhà thứ 2 trong 3 ngày qua

  • Cập nhật: Thứ sáu, 28/1/2022 | 11:00:11 AM

YênBái - Thôn Trúc Đình, xã Việt Thành, huyện Trấn Yên vừa xảy ra 1 vụ hỏa hoạn làm cháy 50% diện tích nhà ở, rất may không có ai bị thương.

Lãnh đạo huyện Trấn Yên tặng quà cho gia đình ông Hoàng Văn Giang không may bị hỏa hoạn.
Lãnh đạo huyện Trấn Yên tặng quà cho gia đình ông Hoàng Văn Giang không may bị hỏa hoạn.


Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h sáng 27/1/2022, tại gia đình ông Hoàng Văn Giang ở thôn Trúc Đình, xã Việt Thành, huyện Trấn Yên do chập điện phần giáp mái cọ nên ngọn lửa bùng phát nhanh và lan xuống. Do thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn ban ngày nên nhân dân nhanh chóng đến ứng cứu, vì vậy chỉ có 2/4 gian nhà gỗ của gia đình ông Giang bị cháy; rất may không có người bị thương; ước thiệt hại khoảng 100 triệu đồng.

Nhận được tin báo, chính quyền xã Việt Thành đã huy động trên 100 công lao động đến ứng cứu, tháo gỡ phần cháy, dựng tạm 2 gian nhà bằng tre và thay toàn bộ phần mái nhà cho gia đình ông Hoàng Văn Giang để chuẩn bị đón Tết Nguyên đán. 

Ngay trong sáng 27/1, lãnh đạo huyện Trấn Yên đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho gia đình ông Hoàng Văn Giang.

Trước đó, ngày 26/1, trên địa bàn xã Tân Nguyên, huyện Yên Bình cũng đã xảy ra 1 vụ cháy nhà do nổ bình gá trong lúc nấu ăn khiến 1 người bị bỏng nặng.

Thời điểm tết cận kề, thời tiết hanh khô, bà con cần hết sức cẩn thận phòng các nguy cơ cháy.



Đông đảo người dân hỗ trợ gia đình ông Hoàng Văn Giang làm lại nhà để chuẩn bị đón Tết Nguyên đán.

Thanh Hùng (Trung tâm TT&VH Trấn Yên)

Tags Xã Việt Thànhm Trấn Yên cháy nhà

Các tin khác

Những suất quà hỗ trợ của Nhà nước được trao tặng tận tay các đối tượng chính sách, hộ nghèo chính là niềm động viên, giúp họ có thêm điều kiện để đón tết cổ truyền dân tộc trong không khí đầm ấm, an vui.

Tối nay - 27/1, thành phố Yên Bái tổ chức Tổng kết trao giải Cuộc thi tuyến đường điểm “sáng - xanh - sạch - đẹp” năm 2021 và Cuộc thi Chỉnh trang đường phố dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trao bằng khen của Tỉnh đoàn Yên Bái cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2021.

Năm 2021, Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã xây dựng và triển khai chương trình công tác với các nội dung và hình thức hoạt động đa dạng, phong phú, phù hợp với đặc điểm tình hình thực tế.

Thường trực Ban ATGT tỉnh tặng quà chúc tết cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh

Chiều 27/1 Ban An toàn giao thông tỉnh Yên Bái đã đến thăm, tặng quà, chúc tết một số đơn vị làm nhiệm vụ trực Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục