Rực rỡ phố hoa đào Hợp Minh

  • Cập nhật: Thứ sáu, 28/1/2022 | 5:06:02 PM

YênBái - Những ngày này, tuyến đường Ngô Minh Loan ở phường Hợp Minh, thành phố Yên Bái ngợp trong sắc màu của hoa đào, hoa mai. Để có được tuyến đường hoa đón Tết, bà Bài đã cùng bà con xóm phố tranh thủ thời gian, tự tay gắn những nụ hoa xuân điểm tô cho đường phố thêm sáng – xanh – sạch – đẹp.

>>> Thành phố Yên Bái khoác áo mới đón xuân



Đào, mai  nở từ những đôi bàn tay khéo léo là thành quả mà người dân được thụ hưởng, khiến không khí Tết gần hơn với mọi nhà.

Thu Trang - Quyết Thắng

Tags rực rỡ phố hoa đào Hợp Minh thành phố Yên Bái

Các tin khác
Chuyến bay thường lệ đầu tiên nối lại mạng bay châu Âu - Việt Nam do Vietnam Airlines thực hiện hạ cánh an toàn tại Nội Bài sáng 26/1

Các hãng bay sẽ được tăng tần suất chuyến bay thương mại quốc tế thường lệ đến Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) và mở rộng địa bàn áp dụng giai đoạn thí điểm tới châu Âu, Úc.

Nhiều tuyến đường trên địa bàn tỉnh đã được trang hoàng đón tết Nhâm Dần 2022.

Những ngày này, khi tết Nguyên đán đã cận kề, các địa phương trên địa bàn toàn tỉnh đã cơ bản hoàn tất công tác chuẩn bị các điều kiện cho nhân dân đón tết trên tinh thần vui xuân đi đôi tăng cường cảnh giác với dịch bệnh. Không khí tết đã rộn ràng khắp các miền quê.

Tết cận kề là thời điểm nhu cầu mua sắm của người dân tăng mạnh. Năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên xu hướng mua sắm của người dân Yên Bái đã có nhiều thay đổi. Cùng với mua sắm truyền thống, nhiều người dân đã lựa chọn phương thức mua sắm online.

Lãnh đạo huyện Trấn Yên tặng quà cho gia đình ông Hoàng Văn Giang không may bị hỏa hoạn.

Thôn Trúc Đình, xã Việt Thành, huyện Trấn Yên vừa xảy ra 1 vụ hỏa hoạn làm cháy 50% diện tích nhà ở, rất may không có ai bị thương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục