Việt kiều về quê ăn Tết: Niềm vui sum họp

  • Cập nhật: Thứ hai, 31/1/2022 | 8:15:37 AM

YênBái - Tết đến, xuân về là dịp để các thành viên trong gia đình cùng ngồi lại bên nhau, chia sẻ những câu chuyện vui buồn của một năm đã qua. Thế nhưng dịch Covid-19 đã khiến nhiều người con xa quê không thể trở về đón Tết đoàn viên bên gia đình của mình. Rất nhiều trong số đó vẫn có những Việt kiều may mắn được trở về quê hương, mang theo bao cảm xúc và nỗi lòng trước thềm năm mới.

Thu Trang - Quyết Thắng

Tags Việt Kiều về quê ăn Tết niềm vui sum họp luật sư Hoàng Duy Hùng Nhà báo Việt kiều Mỹ Trường Nguyễn

Các tin khác

Thiết thực sẻ chia với người dân nghèo cơ quan, đơn vị và các nhà hảo tâm đã có những phần quà Tết tặng người dân. Những món quà tuy không lớn, nhưng ấm áp tình người, một phần thêm vào để các hộ nghèo có một cái Tết đầy đủ, sung túc hơn, để mọi người, mọi nhà đều có Tết, không để ai bị bỏ lại phía sau".

Với sắc màu rực rỡ, mang đến cho người chơi sự thư giãn, thoải mái, những năm gần đây, chơi cá Koi đã trở thành xu hướng lựa chọn cho không gian của nhiều nhà hàng và những người đam mê cá cảnh trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Các tỉnh Bắc Bộ trời rét đậm, rét hại - Ảnh minh họa.

Ngày 30/1, các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời rét đậm, rét hại. Nhiệt độ thấp nhất ở Bắc Bộ phổ biến 10-13 độ, vùng núi 7-10 độ, vùng núi cao có nơi dưới 3 độ và có khả năng xảy ra băng giá, mưa tuyết; Bắc Trung Bộ phổ biến 11-14 độ.

Hiện trường vụ cháy nghiêm trọng.

Bước đầu xác định, ngọn lửa bùng phát tại 2 căn nhà tạm thuộc Tổ 3 khu phố Kiên Tân, sau đó cháy lan sang các tàu đánh bắt hải sản đang neo đậu sau nhà.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục