Điểm báo Yên Bái Xuân Nhâm Dần mùng 2 Tết

  • Cập nhật: Thứ tư, 2/2/2022 | 10:10:30 AM

YênBái - Mùa xuân mới lại về mang theo bao hi vọng và những lời cầu chúc cho một năm khởi đầu nhiều hy vọng ở tương lai. Những bài viết rộn ràng sắc xuân trên ấn phẩm Báo Xuân Nhâm Dần 2022 tiếp tục đem đến quý độc giả hương vị Tết trong niềm tự hào quê hương, đất nước đang từng ngày đổi mới.

Các tin khác
Miền Bắc chìm trong giá rét ngày đầu năm Nhâm Dần 2022. (Ảnh minh hoạ)

Hôm nay, thời tiết miền Bắc tiếp tục rét đậm, rét hại, có nơi dưới 3 độ C và khả năng xảy ra băng giá, mưa tuyết ở vùng núi cao.

Sắc xuân Tớ dày. Ảnh: Hoàng Đô

Gần 5 năm sau trận lũ quét, lũ ống kinh hoàng xảy ra tại huyện Mù Cang Chải (8/2017), chúng tôi trở lại bản Phình Hồ, xã Dế Xu Phình nơi từng bị thiên nhiên tàn phá khốc liệt nhất, để lại biết bao di chứng, tổn thất to lớn cho người dân và mảnh đất vốn nhiều khốn khó… Song một mùa xuân tươi mới đang gõ cửa từng nhà trên bản vùng cao quanh năm mây phủ!

Hội Đồng hương Yên Bái tại thành phố Hồ Chí Minh giúp đỡ công nhân của tỉnh từ thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam trở về.

Với nhiều người con Yên Bái trong hành trình hồi hương, Tết này thật đặc biệt. Tết của sự yêu thương và chia sẻ khi họ được trở về trong vòng tay của gia đình, người thân từ chính sách nhân văn của tỉnh Yên Bái khi tổ chức đón công dân từ vùng tâm dịch Covid-19 trở về.

Chụp ảnh kỷ niệm trong buổi liên hoan mừng xuân mới Nhâm Dần.

Mặc dù phải đón Tết ở Nga, xa gia đình nhưng những người lao động ở xí nghiệp may Sarlanter tại Nga vẫn có một cái Tết vui vẻ, đầm ấm, phần nào vơi bớt nỗi nhớ gia đình, quê hương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục