Thành phố Yên Bái kích hoạt mô hình “Shipper 0 đồng - Shipper áo xanh”

  • Cập nhật: Thứ ba, 22/2/2022 | 3:15:31 PM

YênBái - Phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ, những ngày này, Đoàn Thanh niên các xã, phường của thành phố Yên Bái đã kích hoạt mô hình “Shipper 0 đồng -Shipper áo xanh” để kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ các hộ gia đình, đối tượng F0 đang tự cách ly, điều trị Covid-19 tại nhà.

Đội
Đội "Shipper áo xanh" luôn tuân thủ công tác phòng, chống dịch Covid-19, giao hàng theo tiêu chuẩn "5K".

Không kể nắng, mưa, sớm, tối, những "Shipper áo xanh” luôn có mặt kịp thời để hỗ trợ mua đồ dùng, thuốc men, các loại nhu yếu phẩm giúp các đối tượng. 

Trong quá trình thực hiện, Đội "Shipper áo xanh" luôn tuân thủ công tác phòng, chống dịch Covid-19, giao hàng theo tiêu chuẩn "5K". 

Đây là hoạt động có ý nghĩa thể hiện tinh thần "tương thân tương ái’ và ý thức trách nhiệm với cộng đồng rất cần được các địa phương phát huy và nhân rộng. 

Hồng Oanh

Tags Thành phố Yên Bái Shipper 0 đồng Shipper áo xanh xung kích tuổi trẻ cách ly điều trị Covid-19

Các tin khác
Suất ăn trưa của các em học sinh Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú Tiểu học Yên Thành.

Cùng với việc đổi mới phương pháp, nâng cao chất lượng dạy và học, ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) huyện Yên Bình luôn quan tâm đến công tác vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP), giúp học sinh có sức khỏe tốt để học tập, nhất là khi tình hình dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp.

Ảnh minh họa.

Các chuyên gia khuyến cáo người dân chỉ dùng bếp than, bếp củi để sưởi ấm trong điều kiện ngoài trời hoặc phòng thoáng khí, tuyệt đối không sưởi ấm bằng bếp than trong phòng kín.

Hà Nội là một trong 8 địa phương được lựa chọn để quảng bá hình ảnh Việt Nam ra Thế giới.

Bộ Thông tin và Truyền thông đã lựa chọn 8 địa phương để truyền thông quảng bá hình ảnh Việt Nam ra Thế giới.

Hành khách nhập cảnh tại Sân bay Phú Quốc

Bộ Gio thông vận tải cho biết, đến nay, Việt Nam đã mở lại các đường bay quốc tế đi/đến 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, ít hơn 8 thị trường so với lịch bay mùa đông năm 2019 (thời điểm trước dịch có đường bay tới 28 quốc gia và vùng lãnh thổ). Tần suất bay quốc tế cũng mới chỉ đạt 8,86% so với trước dịch.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục