Yên Bái: Những thầy thuốc "hai vai chống dịch"

  • Cập nhật: Thứ ba, 22/2/2022 | 6:22:43 PM

YênBái - Tinh thần xung phong, tình nguyện sẵn sàng hy sinh ấy không chỉ tô đẹp hơn phẩm chất cao quý “Lương y như từ mẫu” mà còn thể hiện tình đoàn kết của tỉnh Yên Bái với các địa phương trong cuộc chiến chống đại dịch. Họ là những “bông hoa đẹp” truyền cảm hứng về đức hy sinh, lòng yêu nghề, yêu người, trách nhiệm với công việc, với nhân dân, truyền niềm tin, năng lượng tích cực để tất cả cùng nhau đi qua những ngày khó khăn của dịch bệnh.

Minh Huyền - Mạnh Cường

Tags Yên Bái thầy thuốc hai vai chống dịch tâm dịch Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bệnh viện Sản Nhi COVID-19

Các tin khác
Thiếu tá Hoàng Văn Dũng, Phó Giám đốc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư (thuộc C06) thông tin tại cuộc họp báo.

Từ 25/2, Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06, Bộ Công an) sẽ tiến hành cấp tài khoản định danh điện tử cho công dân. Như vậy, mọi công dân đều có thể đăng ký tài khoản định danh điện tử nếu có nhu cầu sử dụng.

Đội

Phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ, những ngày này, Đoàn Thanh niên các xã, phường của thành phố Yên Bái đã kích hoạt mô hình “Shipper 0 đồng -Shipper áo xanh” để kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ các hộ gia đình, đối tượng F0 đang tự cách ly, điều trị Covid-19 tại nhà.

Suất ăn trưa của các em học sinh Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú Tiểu học Yên Thành.

Cùng với việc đổi mới phương pháp, nâng cao chất lượng dạy và học, ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) huyện Yên Bình luôn quan tâm đến công tác vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP), giúp học sinh có sức khỏe tốt để học tập, nhất là khi tình hình dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp.

Ảnh minh họa.

Các chuyên gia khuyến cáo người dân chỉ dùng bếp than, bếp củi để sưởi ấm trong điều kiện ngoài trời hoặc phòng thoáng khí, tuyệt đối không sưởi ấm bằng bếp than trong phòng kín.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục