Vietnam Airlines mở lại 7 đường bay nội địa phục vụ cao điểm hè

  • Cập nhật: Thứ năm, 10/3/2022 | 7:32:58 AM

Để đáp ứng nhu cầu du lịch nội địa và tạo thêm sự thuận lợi cho hành khách, Vietnam Airlines tiếp tục nối lại 7 đường nội địa.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Ngày 9/3, Vietnam Airlines thông báo mở lại 7 đường bay nội địa gồm: 6 đường bay kết nối Phú Quốc với Đà Nẵng, Vinh, Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Lạt, Thanh Hóa và đường bay Đà Nẵng-Vinh.

Theo đó, đường bay Đà Nẵng-Phú Quốc khai thác từ ngày 2/3 và các đường bay giữa Phú Quốc với Vinh, Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Lạt, Thanh Hóa khai thác từ ngày 27/3 với tần suất 4 chuyến/tuần vào các ngày thứ hai, tư, sáu, chủ nhật. Vietnam Airlines sẽ tiến tới tăng tần suất lên 7 chuyến/tuần vào tất cả các ngày trong tuần đối với những đường bay này từ ngày 1/6.

Trong khi đó, đường bay Đà Nẵng-Vinh khai thác từ ngày 1/6 với tần suất 3 chuyến/tuần vào các ngày thứ tư, sáu, chủ nhật.



(Theo VTV)

Các tin khác
Các hội viên hội phụ nữ trong toàn tỉnh tích cực tham gia trồng rừng vụ xuân.

Thực hiện Chương trình hành động số 56 của Tỉnh ủy Yên Bái về lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2022, ngay từ những tháng đầu năm, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đã tích cực triển khai các hoạt động thực hiện các nhiệm vụ và chỉ tiêu được giao.

Hàng nghìn người chen chúc chờ tàu ở ga Kharkov những ngày qua, trong số này có gia đình chị Hồng. (Chờ tàu ở ga Kharkov, ngày 2/3/).

Trong ánh sáng lờ mờ của chung cư mất điện, sáng sớm 2/3, vợ chồng chị Hồng cùng con trai vội vã chạy khỏi Kharkov, bỏ lại toàn bộ cơ ngơi 24 năm đã gầy dựng.

Kiều bào theo hướng dẫn của nhân viên Vietnam Airlines đến khu vực làm thủ tục nhập cảnh ở sân bay Nội Bài.

Những người Việt trở về từ Ukraine trên chuyến bay bảo hộ công dân đầu tiên cất cánh từ Romania về Hà Nội đã không giấu được sự xúc động và biết ơn khi có mặt tại quê hương.

Nông dân trong tỉnh đã bước đầu hình thành thói quen thu gom rác thải nông nghiệp nguy hại vào các bể chứa tại đồng ruộng.

Anh Nguyễn Minh Tuyên - nông dân xã Việt Thành cho biết: "Mấy năm trước, gia đình nuôi cá nhưng không hiểu sao cá nấm, bệnh chết nhiều. Đến khi cán bộ vào cuộc tìm hiểu thì mới biết là do những chai, lọ thuốc trừ sâu chúng tôi vứt ở các mương trạch làm ô nhiễm nguồn nước, gây thiệt hại kinh tế của chính bản thân. Giờ đây, tôi đã thay đổi, không chỉ thu gom rác thải nông nghiệp đúng chỗ mà còn thu xếp gọn gàng và xử lý đồng ruộng sau mỗi vụ thu hoạch”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục