Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) tặng 75 triệu đồng cho thương binh, bệnh binh nặng ở huyện Lục Yên

  • Cập nhật: Thứ tư, 16/3/2022 | 10:24:26 AM

YênBái - Nhằm tri ân và thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa đối với người có công với đất nước, hướng tới kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), chiều 15/3, lãnh đạo huyện Lục Yên đã đến thăm, tặng quà của Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) cho các gia đình thương, bệnh binh nặng.

Lãnh đạo huyện Lục Yên trao tiền hỗ trợ cho ông Nông Ðình Khoai xã Trúc Lâu
Lãnh đạo huyện Lục Yên trao tiền hỗ trợ cho ông Nông Ðình Khoai xã Trúc Lâu

Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các thương binh, bệnh binh nặng tại các xã Trúc Lâu, Liễu Đô, thị trấn Yên Thế, Vĩnh Lạc, đều là thương binh ¼, tỷ lệ thương tật trên 81% với mức 15.000.000 đồng/người; tổng số tiền 75 triệu đồng. 

Nhiều năm qua, Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) đã tổ chức nhiều chương trình tri ân người có công với cách mạng. Các hoạt động của chương trình không chỉ thể hiện sự biết ơn sấu sắc đối với người có công mà còn mang ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc tuyên truyền, giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ.

Khắc Điệp 

Tags Quỹ Thiện Tâm Tập đoàn Vingroup thương binh bệnh binh nặng huyện Lục Yên

Các tin khác
Gia đình ông Đỗ Quang Bái lo lắng, mong gia đình cậu con trai cả bình an và sớm trở về nhà.

Nga và Ukraine đang những ngày chiến sự căng thẳng. Những gia đình ở Yên Bái có người thân đang sinh sống và làm việc tại Ukraine đều chung tâm trạng lo lắng, bất an. Tất cả đều cầu mong người thân của mình cũng như mọi người Việt đang sống ở Ukraine được bình an và trở về an toàn. Và đã có những công dân Yên Bái đầu tiên từ Ukraine về đến quê nhà...

Cán bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Ngòi A, huyện Văn Yên tuyên truyền, phổ biến pháp luật tới hội viên.

Hình thức, biện pháp tuyên truyền phù hợp với từng nhóm đối tượng và tập trung ở các địa bàn vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Đội ngũ tuyên truyền viên đủ về số lượng, nâng cao về chất lượng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ đề ra.

Hội viên Hội LHPN xã Sơn A, thị xã Nghĩa Lộ chăm sóc tuyến đường hoa.

Hưởng ứng Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” gắn với Phong trào “Phụ nữ thị xã chung sức xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, những năm qua, các cơ sở Hội phụ nữ ở thị xã Nghĩa Lộ đã thi đua trồng và chăm sóc các tuyến đường hoa góp phần tạo cảnh quan, không gian xanh, sạch, đẹp, thực hiện tốt tiêu chí môi trường.

Mô hình trồng rau sạch của người dân xã Âu Lâu, thành phố Yên Bái.

Trong các dịp tết Nguyên đán, lễ hội đầu xuân, Tháng hành động vì chất lượng an toàn thực phẩm (ATTP), tết Trung thu..., công tác thanh tra, kiểm tra ATTP đã được triển khai đồng bộ, quyết liệt từ tỉnh đến cơ sở, cùng sự phối hợp vào cuộc của các cấp, các ngành chức năng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục