Chi đoàn Báo Yên Bái tặng quà tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh

  • Cập nhật: Thứ sáu, 18/3/2022 | 2:27:16 PM

YênBái - Chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn (26/3/1931 – 26/3/2022) và hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2022, ngày 18/3, Chi đoàn Báo Yên Bái tổ chức thăm và tặng quà các đối tượng là trẻ em mồ côi, bị bỏ rơi có hoàn cảnh đặc biệt, người cao tuổi neo đơn không nơi nương tựa... tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh.

Các đoàn viên, thanh niên Chi đoàn Báo Yên Bái tặng quà cho các em nhỏ mồ côi, bị bỏ rơi có hoàn cảnh đặc biệt tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh.
Các đoàn viên, thanh niên Chi đoàn Báo Yên Bái tặng quà cho các em nhỏ mồ côi, bị bỏ rơi có hoàn cảnh đặc biệt tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh.

Những phần quà được tuổi trẻ Báo Yên Bái gửi đến Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh đợt này là quần áo, bánh kẹo, khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn phòng, chống Covid-19... với tổng giá trị 5 triệu đồng. Giá trị vật chất các phần quà không lớn nhưng đã thể hiện tinh thần tương thân, tương ái tình nguyện vì cộng đồng của tuổi trẻ góp phần động viên những hoàn cảnh kém may mắn vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Đây cũng là phần việc thiết thực chào mừng Đại hội Chi đoàn Báo Yên Bái lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2022-2024. 

 Bùi Minh

Tags Báo Yên Bái Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh tặng quà Tháng Thanh niên năm 2022

Các tin khác
Cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Văn Chấn tuyên truyền kiến thức pháp luật cho người dân.

Căn cứ tiêu chí xác định địa bàn và thực tế tình hình an ninh trật tự (ANTT) của địa phương, lực lượng công an các cấp trong tỉnh đã tham mưu giúp cấp ủy, chính quyền và ban chỉ đạo 138 các cấp phối hợp với các sở, ban, ngành, đoàn thể rà soát và đề xuất Ban Chỉ đạo 138 tỉnh quyết định, lựa chọn 20/173 xã, phường, thị trấn là địa bàn trọng điểm để tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật (PBGDPL).

Thủ tướng tiếp tục yêu cầu Bộ trưởng Bộ Y tế phải kiểm điểm việc mua vắc xin trong tuần này.

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long phải kiểm điểm việc chậm trễ mua vắc xin cho trẻ em từ 5 tuổi đến dưới 12 tuổi ngay trong tuần này.

Tham gia bảo hiểm y tế giúp giảm bớt nỗi lo về kinh tế khi không may gặp rủi ro về sức khỏe. (Trong ảnh: Bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái).

Vừa qua, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Yên Bái nhận được một số câu hỏi về chế độ bảo hiểm y tế (BHYT) đối với người tham gia tự nguyện. Sau đây là một số câu trả lời của BHXH xung quanh vấn đề này.

Đồng chí Nguyễn Thị Bích Nhiệm (đứng giữa) - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh thăm HTX Dược liệu và chăn nuôi động vật rừng Cường Thịnh.

Trong bối cảnh khó khăn chung do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, năm 2021, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Trấn Yên vẫn thành lập mới 10 tổ hợp tác (THT), 1 hợp tác xã (HTX), 1 doanh nghiệp, giúp đỡ 40 hộ hội viên thoát nghèo; hỗ trợ 9 “mái ấm tình thương” cho phụ nữ nghèo... góp phần tích cực vào công tác giảm nghèo tại địa phương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục