Hội Liên hiệp Phụ nữ Yên Bái tập huấn “Hỗ trợ phụ nữ giải quyết một số vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ”

  • Cập nhật: Thứ năm, 14/4/2022 | 2:27:58 PM

YênBái - Sáng 14/4, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Yên Bái tổ chức lớp tập huấn cho chi hội trưởng, chi hội phó, cộng tác viên, tuyên truyền viên phụ nữ huyện Yên Bình về nội dung “Hỗ trợ phụ nữ giải quyết một số vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ” và thông tin về kết quả Đại hội phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII…

55 chi hội trưởng, chi hội phó, tuyên truyền viên, cộng tác viên phụ nữ huyện Yên Bình tham gia lớp tập huấn.
55 chi hội trưởng, chi hội phó, tuyên truyền viên, cộng tác viên phụ nữ huyện Yên Bình tham gia lớp tập huấn.

Tại lớp tập huấn, cán bộ Hội LHPN tỉnh và Công an huyện Yên Bình đã truyền đạt một số nội dung về: chuẩn mực đạo đức phụ nữ Yên Bái "Thân thiện, nhân ái, đoàn kết, sáng tạo, hội nhập”, phòng chống bạo lực gia đình, tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống…; thực trạng và giải pháp phòng chống tệ nạn xã hội; phòng, chống tội phạm trên không gian mạng và thiết bị công nghệ cao lừa đảo chiếm đoạt tài sản… 

Qua tiếp thu các nội dung, học viên đã cùng nhau thảo luận, trao đổi, chia sẻ các hoạt động đã triển khai ở cơ sở và xây dựng kế hoạch để triển khai tuyên truyền cho hội viên, phụ nữ và người dân tại cơ sở trong thời gian tới.

Đây là hoạt động trong khuôn khổ Đề án "Tuyên truyền, giáo dục, vận động, hỗ trợ phụ nữ tham gia giải quyết một số vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ” năm 2022. 

Hoạt động tập huấn nhằm hỗ trợ các cán bộ chủ chốt, cộng tác viên, tuyên truyền viên có kiến thức, kỹ năng tuyên truyền, vận động hội viên, phụ nữ và người chăm sóc trẻ chuyển đổi nhận thức và hành vi nhằm phát huy tính chủ động, tạo được sức lan tỏa, chuyển biến rõ nét của phụ nữ trong giải quyết các vấn đề xã hội có liên quan đến phụ nữ; đồng thời xây dựng người phụ nữ Yên Bái "thân thiện, nhân ái, đoàn kết, sáng tạo, hội nhập”.

Thu Hạnh

Tags Hội Liên hiệp Phụ nữ Yên Bái tập huấn hỗ trợ phụ nữ phụ nữ

Các tin khác

Thời gian qua, lực lượng chức năng của tỉnh đã đồng loạt ra quân xử lý các phương tiện chở hàng hóa quá khổ, quá tải. Đây là trong những nguyên nhân dẫn đến việc hủy hoại các công trình giao thông và gây mất an toàn cho người và các phương tiện khi tham gia giao thông.

Ảnh minh họa.

Bộ Quốc phòng vừa ban hành Thông tư số 22/2022/TT-BQP quy định về điều chỉnh trợ cấp hằng tháng đối với quân nhân, người làm công tác cơ yếu hưởng lương như đối với quân nhân đã phục viên, xuất ngũ, thôi việc.

Cục An toàn thực phẩm cảnh báo, đề nghị người tiêu dùng không mua, không sử dụng sản phẩm Cafe Hoàng Gia.

Cán bộ Trung tâm Y tế huyện Yên Bình cho trẻ uống vitamin A tại Trạm Y tế xã Phúc An.

Thời điểm này cho đến tháng 8, thời tiết thay đổi đột ngột, không khí dần trở nên oi bức, cùng với sự ô nhiễm môi trường, việc giao lưu đi lại của người dân tăng cao, trong khi ý thức và hành vi vệ sinh phòng bệnh của một bộ phận người dân chưa tốt là điều kiện thuận lợi cho dịch bệnh phát sinh và phát triển.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục