Thị xã Nghĩa Lộ: 45 công nhân được khám sức khỏe

  • Cập nhật: Thứ hai, 9/5/2022 | 9:39:23 AM

YênBái - Ngày 8/5, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) thị xã Nghĩa Lộ phối hợp với Bệnh viện Đa khoa khu vực (ĐKKV) Nghĩa Lộ tổ chức khám sức khỏe cho công nhân lao động năm 2022.

Người lao động Công ty TNHH MTV Chiến Thắng Nghĩa Lộ kiểm tra sức khỏe
Người lao động Công ty TNHH MTV Chiến Thắng Nghĩa Lộ kiểm tra sức khỏe

Tại Khoa khám bệnh, Bệnh viên ĐKKV Nghĩa Lộ, hơn 45 công nhân lao động Công ty TNHH MTV Chiến Thắng Nghĩa Lộ đã được các y, bác sĩ khám sức khỏe toàn diện về lâm sàng, cận lâm sàng, phát hiện bệnh, phân loại sức khỏe và tư vấn phương thức điều trị cho phù hợp. Qua đó, giúp cho công nhân lao động hiểu thêm về ý thức giữ gìn sức khỏe cho bản thân đề phòng, tránh bệnh tật.

Được biết, hoạt động chức khám sức khỏe cho công nhân lao động năm nay được chia làm 2 đợt, đợt 1 ngày 8/5 với 45 lao động và đợt 2 ngày 15/5 với 43 lao động.


Xuân Thắng (Trung tâm TT-VH Nghĩa Lộ)

Tags Liên đoàn lao động thị xã Nghĩa Lộ công nhân lao động tháng công nhân xòe Thái Mường Lò hoa ban

Các tin khác
Các đại biểu cắt băng khánh thành cầu đập tràn hai thôn Khau Sén xã An Phú và 4 Vàn xã Phúc Lợi.

Ngày 8/5, Huyện đoàn Lục Yên phối hợp với Đoàn thanh niên Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Đoàn Khối Cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Đoàn thanh niên BIDV Yên Bái tổ chức khánh thành 2 công trình cầu tràn dân sinh tại 2 xã An Phú và Phúc Lợi.

Đến nay Việt Nam chưa ghi nhận trường hợp trẻ nào mắc viêm gan cấp tính "bí ẩn'. Bộ Y tế cho biết đã đề nghị các đơn vị theo dõi chặt chẽ; phối hợp với địa phương phân tích các trường hợp nghi ngờ viêm gan cấp tính không rõ nguyên nhân và báo cáo ngay những trường hợp bất thường...

Ảnh minh họa

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia nhận định, không khí lạnh diễn ra từ 13 đến 15/5 là một trong những đợt không khí lạnh hiếm gặp vào tháng 5 trong khoảng 40 năm qua.

Cán bộ, chiến sĩ Công an xã Nà Hẩu thường xuyên tuyên truyền đến người dân về tác hại của ma túy.

Nhiều năm qua, xã Nà Hẩu, huyện Văn Yên luôn là địa bàn “sạch” ma túy và không có hồ sơ, đối tượng nghiện đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc cũng như giáo dục tại địa phương theo quy định. Kết quả đó là nhờ sự vào cuộc đồng bộ của cả hệ thống chính trị, sự đoàn kết của nhân dân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục