Huyện đoàn Lục Yên khánh thành 2 công trình cầu tràn dân sinh

  • Cập nhật: Thứ hai, 9/5/2022 | 9:37:02 AM

YênBái - Ngày 8/5, Huyện đoàn Lục Yên phối hợp với Đoàn thanh niên Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Đoàn Khối Cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Đoàn thanh niên BIDV Yên Bái tổ chức khánh thành 2 công trình cầu tràn dân sinh tại 2 xã An Phú và Phúc Lợi.

Các đại biểu cắt băng khánh thành cầu đập tràn hai thôn Khau Sén xã An Phú và 4 Vàn xã Phúc Lợi.
Các đại biểu cắt băng khánh thành cầu đập tràn hai thôn Khau Sén xã An Phú và 4 Vàn xã Phúc Lợi.

2 công trình cầu tràn dân sinh tại thôn Khau Sén, xã An Phú và thôn 4, xã Phúc Lợi do Đoàn thanh niên BIDV Việt Nam hỗ trợ với tổng kinh phí 220 triệu đồng, được thiết kế xây dựng bê tông cốt thép kiên cố. 

Được khởi công từ tháng 3 năm 2022, đến cuối tháng 4 năm 2022, hai công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.



Trao tặng quế giống cho hộ nghèo xã Phúc Lợi.

Việc khánh thành và đưa vào sử dụng 2 công trình cầu tràn dân sinh tại 2 thôn khó khăn của các xã An Phú, Phúc Lợi giúp người dân và các em học sinh đi lại thuận tiện, phục vụ giao thương, phát triển sản xuất, góp phần nâng cao dân trí, xóa đói giảm nghèo.

Trong dịp này, Đoàn thanh niên BIDV Việt Nam cũng đã tặng 6.500 cây quế giống cho hộ nghèo xã Phúc Lợi.

Khắc Điệp (Trung tâm TT-VH Lục Yên)

Tags Huyện đoàn Lục Yên công trình cầu tràn dân sinh An Phú Phúc Lợi đá quý Lục Yên

Các tin khác

Đến nay Việt Nam chưa ghi nhận trường hợp trẻ nào mắc viêm gan cấp tính "bí ẩn'. Bộ Y tế cho biết đã đề nghị các đơn vị theo dõi chặt chẽ; phối hợp với địa phương phân tích các trường hợp nghi ngờ viêm gan cấp tính không rõ nguyên nhân và báo cáo ngay những trường hợp bất thường...

Ảnh minh họa

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia nhận định, không khí lạnh diễn ra từ 13 đến 15/5 là một trong những đợt không khí lạnh hiếm gặp vào tháng 5 trong khoảng 40 năm qua.

Cán bộ, chiến sĩ Công an xã Nà Hẩu thường xuyên tuyên truyền đến người dân về tác hại của ma túy.

Nhiều năm qua, xã Nà Hẩu, huyện Văn Yên luôn là địa bàn “sạch” ma túy và không có hồ sơ, đối tượng nghiện đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc cũng như giáo dục tại địa phương theo quy định. Kết quả đó là nhờ sự vào cuộc đồng bộ của cả hệ thống chính trị, sự đoàn kết của nhân dân.

Các y, bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Văn Yên kiểm tra sức khỏe cho bệnh nhân chạy thận nhân tạo.

Triển khai Dự án “Hợp tác phát triển toàn diện về y tế giữa UBND tỉnh Yên Bái và Bệnh viện Bạch Mai giai đoạn 2017 - 2021”, ngành y tế Yên Bái đã thực hiện hiệu quả việc chuyển giao 162 kỹ thuật cao và chuyên sâu. Qua đó, từng bước đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh (KCB) của người dân ngay tại địa phương, góp phần đưa Yên Bái trở thành trung tâm dịch vụ y tế chất lượng cao của khu vực Tây Bắc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục