Sản phẩm Peauhonnête NMN ARG Liquid 12000 vi phạm quy định về quảng cáo

  • Cập nhật: Thứ tư, 11/5/2022 | 1:58:11 PM

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa đưa ra cảnh báo về thực phẩm bảo vệ sức khỏe Peauhonnête NMN ARG Liquid 12000 vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.

Theo đó, trong thời gian qua, trên một số trang mạng xã hội và website, tại các đường link: https://cuahanglamdep.com/p/mau-moinuoc-uong-tre-hoa-dapeauhonnete-te-bao-goc-nmn-arg-liquid-12000-nhat-ban.html; https://www.facebook.com/nmnliquidvietnam;https://www.9market.vn/nuoc-uong-peauhonnete-nmn-arg-liquid-12000-nhat-ban; https://domy.vn/d5843-nuoc-uong-tre-hoa-ty-the-nmn--arg-liquid-12000--hop-10-lo-x-30ml-.html; https://heastore.vn/nuoc-uong-collagen-tre-hoa-da-peauhonnete-nmn-arg-liquid-12000-nhat-ban-hop-10-chai; https://sieuthilamdep.com/nuoc-uong-tre-hoa-da-peauhonnete-nmn-arg-liquid-12000-nhat-ban.html đăng nội dung quảng cáo các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Peauhonnête NMN ARG Liquid 12000 vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo. Sản phẩm này do Daido Pharmaceutical Corphoration (địa chỉ ở 214-1, Shimura, Katsuragi-Shi, Nara, Japan) sản xuất và Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Thương mại Misaodream (địa chỉ ở 7B/11 ngõ Thịnh Hào 1, phố Tôn Đức Thắng, phường Hàng Bột, quận Đống Đa, Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm. Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, xử lý theo quy định hiện hành.

Kết quả xử lý, Cục An toàn thực phẩm sẽ công khai trên các website: https://vfa.gov.vn và https://congkhaiyte.moh.gov.vn.

Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên một số website, đường link nêu trên để quyết định mua và sử dụng sản phẩm nêu trên vì có nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Đồng chí Nguyễn Trung Thái - Chủ tịch Hội CCB tỉnh trao quà cho các CCB, Cựu TNXP đi điều dưỡng.

Sáng 10/5, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh tổ chức buổi gặp mặt động viên và bàn giao 19 CCB, cựu thanh niên xung phong (TNXP) bị nhiễm chất độc hóa học da cam/dioxin về làng Hữu Nghị thuộc CCB Việt Nam an dưỡng, điều trị.

Từ u lành hoá u ác do làm điều mà triệu người Việt thường xuyên thực hiện

Viêm dạ dày nhưng không đi khám, không điều trị thường xuyên mà tự mua thuốc uống mỗi khi đau. Đến lúc chướng bụng, khó tiêu, nhiều bệnh nhân đến viện thì phát hiện khối u 'khủng' đã xâm lấn...

Người gầy vẫn có thể bị gan nhiễm mỡ.

Nhịp độ mùa hè đang tăng nhanh, trên bàn ăn ngày càng có nhiều loại trái cây như dưa hấu, nho, dưa đỏ. Nhiều loại trái cây có vị ngọt ngào càng kích thích nhu cầu tiêu thụ trái cây vào mùa hè.

Người dân thôn 4, xã Mường Lai tham gia làm đường giao thông nông thôn.

Xã Mường Lai được ví như “đốm lửa nhỏ” bắt nguồn cho phong trào hiến đất mở rộng đường giao thông trên địa bàn huyện Lục Yên từ cuối năm 2019. Tuyến đường liên xã dài hơn 4 km, để mở rộng lên gần 5m đã có gần 100 hộ dân hiến trên 2.000m2 đất các loại, chặt bỏ gần 1.000 cây cối mà không đòi hỏi đền bù.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục