Tỉnh đoàn Yên Bái giao lưu truyền thông phòng, chống tội phạm mua bán người

  • Cập nhật: Thứ năm, 26/5/2022 | 10:11:58 AM

YênBái - Tối 25/5, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức Giao lưu truyền thông phòng, chống tội phạm mua bán người, năm 2022.

Buổi giao lưu truyền thông phòng, chống tội phạm mua bán người diễn ra trong không khí sôi nổi, bổ ích và thiết thực.
Buổi giao lưu truyền thông phòng, chống tội phạm mua bán người diễn ra trong không khí sôi nổi, bổ ích và thiết thực.

Tham gia Giao lưu có gần 70 học viên là bí thư Đoàn cấp cơ sở, cán bộ quy hoạch bí thư Đoàn cấp cơ sở và đoàn viên thanh niên. 

Tại đây, các học viên đã được nghe cán bộ, chiến sĩ đại diện Công an tỉnh truyền đạt, bồi dưỡng kiến thức về phòng, chống tội phạm mua bán người; thông tin tình hình thực tế về tội phạm và tệ nạn xã hội trên địa bàn tỉnh; những diễn biến, biểu hiện của tội phạm hiện nay; một số quy định của pháp luật về phòng, chống tội phạm mua bán người hiện hành; phương pháp đấu tranh, phòng, chống tội phạm nói chung và phòng, chống mua bán người nói riêng…

Buổi giao lưu đã giúp các học viên, đoàn viên thanh niên cập nhật, trang bị thêm kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng, chống tội phạm mua bán người và các tệ nạn xã hội khác; là cơ hội để các học viên, đoàn viên thanh niên giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm; góp phần nâng cao trình độ cho đội ngũ lãnh đạo cán bộ Đoàn cấp cơ sở, hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ công tác trong tình hình mới. 

Mai Linh

Tags Tỉnh đoàn Yên Bái giao lưu truyền thông phòng chống tội phạm mua bán người

Các tin khác
Cán bộ phụ nữ huyện Văn Yên trao đổi tại lớp tập huấn về hỗ trợ phụ nữ giải quyết một số vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ.

Đề án “Tuyên truyền, giáo dục, vận động, hỗ trợ phụ nữ tham gia giải quyết một số vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ giai đoạn 2017 - 2027” (Đề án 938) được Chính phủ ban hành tháng 6/2017.

Công sở xanh của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Yên Bái.

Những công sở xanh đã tạo nên không gian xanh, sạch, đẹp và không khí vui tươi, phấn khởi tại nơi làm việc, góp phần quan trọng giáo dục ý thức bảo vệ môi trường, xây dựng tác phong làm việc khoa học, ngăn nắp và kỷ luật, gương mẫu trong đội ngũ cán bộ, công chức của tỉnh Yên Bái.

Hình minh họa.

Bộ Y tế vừa có công văn gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc tăng cường giám sát, phòng chống bệnh đậu mùa khỉ.

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long

Một trong những điểm đáng chú ý trong dự thảo Luật Khám bệnh, chữa bệnh (sửa đổi), theo Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long là bổ sung một điều quy định về bảo đảm an ninh trật tự cho người bệnh, người nhà người bệnh, cơ sở khám bệnh, chữa bệnh và an toàn cho nhân viên y tế.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục