Yên Bình: Ngư dân bắt được cá trắm đen nặng 52kg

  • Cập nhật: Thứ sáu, 27/5/2022 | 7:42:22 AM

YênBái - Ngư dân ở huyện Yên Bình (Yên Bái) bắt được cá trắm đen nặng 52 kg và dài gần 1,5 m ở hồ Thác Bà vào ngày 25/5.

Con cá trắm đen khủng nặng 52 kg
Con cá trắm đen khủng nặng 52 kg

Ông Vũ Tuấn Mạnh, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái, cho biết người dân địa phương thường xuyên đánh bắt được cá trắm đen hơn 10kg ở hồ Thác Bà nhưng đây là lần đầu tiên bắt được con cá nặng tới 52 kg.

Anh Bùi Văn Đức ở xã Thịnh Hưng, huyện Yên Bình cho biết, bố anh là ông Bùi Văn Chính đi đánh lưới ở hồ Thác Bà đã bắt được con cá trắm đen nói trên. Gia đình anh Đức sau đó bán cho một vị khách trên Lào Cai với giá 8 triệu đồng.

Trước đó, vào tháng 4/2018, người dân cũng bắt được con cá trắm nặng 61 kg ở hồ Thác Bà. "Chúng tôi quây lưới trong hơn một tiếng thì con cá chui vào, sau ít phút bình tĩnh cuốn lưới và vây bắt đã đưa được con cá trắm đen khủng này lên bờ", Dân trí dẫn lời ông Đ.Q.V. (45 tuổi) ở TP Yên Bái.

Hồ Thác Bà thuộc hai huyện Lục Yên và Yên Bình (Yên Bái), được hình thành năm 1971, có diện tích mặt nước hơn 19.000 ha.

(Theo VTV)

Tags Yên Bình Yên Bái ngư dân cá trắm đen

Các tin khác
Dự án

Mùa hè đến, bên cạnh niềm vui khi con trẻ được nghỉ ngơi sau một năm học, với các bậc phụ huynh cũng mang không ít lo lắng. Làm thế nào để an toàn cho trẻ trong kỳ nghỉ dài như hiện nay là mối quan tâm của nhiều phụ huynh.

Liên hoan Nghi thức Đội năm 2022 với chủ đề “Xây dựng Đội vững mạnh” có 8 đội xuất sắc được lựa chọn từ 7 Hội Đồng đội các huyện, thị, thành phố trong tỉnh tham gia.

Trong không khí tưng bừng Kỷ niệm 81 năm Ngày Thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và chào mừng đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022 - 2027, những ngày qua, Tỉnh đoàn, Hội Đồng đội tỉnh đã tổ chức chuỗi các hoạt động Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” đầy màu sắc, thiết thực, thu hút đông đảo thanh, thiếu nhi (TTN) tham gia.

Công nhân Đội Sửa chữa Hotline PCYB được trang bị đầy đủ đồ bảo hộ lao động tuyệt đối an toàn khi làm nhiệm vụ.

Hưởng ứng Tháng hành động an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), ngay từ đầu năm, Công ty Điện lực Yên Bái (PCYB) đã chỉ đạo các điện lực trực thuộc thực hiện nghiêm công tác ATVSLĐ với nhiều hình thức như: ký cam kết thi đua thực hiện các chương trình về văn hóa ATVSLĐ - Kỷ luật lao động, xây dựng môi trường làm việc theo mô hình "5S” (sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, săn sóc, sẵn sàng) song hành cùng công tác "5K" phòng, chống dịch Covid-19...

Nhân viên đại lý tuyên truyền chính sách BHXH, BHYT cho người dân.

Thành phố Yên Bái đã tăng cường chỉ đạo phát triển và mở rộng hệ thống đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế với 6 tổ chức đại lý thu, 65 điểm thu bố trí đồng đều tại các xã, phường.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục